Những mẫu nhà homestay, hostel Đà Lạt độc đáo sẽ được homestayclub.net liệt kê dưới đây để cả nhà tha hồ lựa chọn cho chuyến du lịch của mình được trọn vẹn nhé!

1. Beepub Hostel

Beepub Hostel có tổng cộng hai dạng phòng cơ bản đó là phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người) và phòng đơn bình thường. Trong đó có 3 phòng Dorm với nhiều giường 2 tầng và 8 phòng đơn. 

Điều ấn tượng đầu tiên khi bạn đến với Beepub có lẽ là màu sắc rực rỡ từ bên ngoài cho đến bên trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ trong Beepub đều rất nổi bật, thế nên điều gì khiến bạn thấy thích thú nhất khi tới đây thì có lẽ đó là cảm giác vui nhộn, trẻ trung và sôi nổi. Thậm chí, ở đây mỗi phòng còn trang trí theo một phong cách khác nhau.

2. Yolo Hostel

Yolo Hostel so với các mô hình khác lân cận khá giống nhau. Nhờ vào việc sử tận dụng đối đa diện tích, chia sẽ không gian với mục đích kết nối giữa các khách du lịch.

3. The Circle Viet Nam Hostel

Hostel này mới khai trương ở Đà Lạt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Được xây dựng với phong cách khá độc đáo đó là sử dụng các dạng ống tròn để tạo nên các phòng và trang trí với nhiều màu sắc khác nhau. View hostel này cực thoáng nhìn xuống thung lũng và đồi thông. Nơi mà bạn có thể enjoy 1 buổi chiều ngắm những tia nắng cuối cùng buông xuống thung lũng. Hoặc bạn có thể nhóm lửa trại sinh hoạt ca hát ăn uống vs bạn bè giữa thiên nhiên.

4. Là Nhà Homestay

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, Là Nhà Homestay cũng thu hút không kém với gam màu cổ điến, kết hợp không gian lạ mắt trong căn biệt thự… một Homestay thú vị khiến bạn chỉ muốn khám phá ngay những gì nơi này sở hữu.
Nổi bật với căn biệt thự màu trắng với những khuôn viên ngoài cổng rộng, thoáng. Bước vào bên trong, nhận phòng… bạn mới thấy độ tuyệt của nơi này ngọt ngào đến cỡ nào.
Ở Là Nhà Homestay có nhiều không gian khác nhau, bạn có thể chọn phòng rộng, tiện nghi hay nghỉ ngơi dạng dorm hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên, hương cỏ cây, gió mát thì cắm trại, ở lều.
Đẹp, nhãn nhặn, đơn giản… nhưng với Là Nhà Homestay đó là cả sự tinh tế. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời, những góc cafe cực chất cũng như những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến Là Nhà Homestay.

5. Ken’s House Backpackers – Original

Khách sạn được khá nhiều đánh giá với những lời bình luận tích cực. Phòng ốc khá sạch sẽ đầy đủ tiện nghi và sự thân thiện là điểm cộng lớn nhất ở đây.

Hi vọng những mẫu nhà homestay, hostel Đà Lạt độc đáo sẽ giúp cả nhà có nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn