Nha Trang không chỉ xinh đẹp bởi những bãi biển xanh ngắt, những bãi cát trắng trải dài. Mà thêm vào đó là những Homestay Nha Trang gần biển với sự độc đáo trong thiết kế.

Homestay Nha Trang gần biển
Homestay Nha Trang gần biển
Sau khi thăm thú thành phố Nha Trang, trở về nơi nghỉ và được tận hưởng gió biển, được bơi lội trong làn nước xanh mát thì thật thích. S House Homestay sẽ đáp ứng tất cả những điều đấy dành cho bạn khi bạn chọn Homestay này làm nơi nghỉ chân.

Tọa lạc ở địa chỉ 20 Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Ở S House Homestay có tổng cộng 6 phòng cho các bạn chọn lựa. Mỗi phòng đều có 1 giường đôi và một chiếc bàn nhỏ, có cả 1 bộ loa vi tính để bạn thưởng thức âm nhạc..

Homestay Nha Trang gần biển
Homestay Nha Trang gần biển
Thiết kế homestay trông khá đơn giản nhưng toát lên được sự hài hòa từ những đồ trang trí trong phòng. Bên trong được trang trí nhiều chậu hoa nhỏ làm cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên. Có cửa sổ để bạn nhìn ra ngoài ngắm nhìn thành phố và đón ánh nắng vàng ươm chiếu vào mỗi sáng thức dậy.

Nghỉ tại S House Homestay bạn được sử dụng đầy đủ tiện nghi. Và với thiết kế độc đáo ở nơi đây rất phù hợp cho những bạn yêu chụp hình. Những bức ảnh tự sướng ở đây rất cuốn hút và được nhiều lượt yêu thích.

Homestay Nha Trang gần biển
Homestay Nha Trang gần biển
Điều đặc biệt ở S House là một trong những Homestay Nha Trang gần biển. Chỉ cách 200 mét và mất khoảng 10 phút đi bộ là bạn đã ra tới biển. Từ Homestay bạn có thể đi ra để ngắm bình mình hay hoàng hôn xuống. Chiều chiều mà cùng người thương bước đi trên cát và cùng ngắm hoàng hôn xuống thì lãng mạng quá...

Homestay Nha Trang gần biển
Homestay Nha Trang gần biển
Mọi thiết kế trong ngôi nhà đều được tự tay chủ nhà thiết kế. Nhìn bức ảnh trên bạn có cảm thấy sự gần gũi và một chút gì đó rất Việt Nam không. Từ khung cửa sổ đến những chậu hoa đã cho tôi một cảm giác quen thuộc và có tý nhớ nhà rồi.

Homestay gần biển có nhiều lợi ích đúng không. Vừa mát mẻ lại được nhìn ra biển mỗi ngày. Nếu bạn đi du lịch theo nhóm thì Homestay Nha Trang gần biển là lựa chọn tuyệt vời. Buổi tối mọi người có thể ra bờ biển làm bữa party, rồi rảo bước bộ về chưa tới 10 phút.

Còn gì bằng khi cả kỳ nghỉ tại Nha Trang được đắm mình trong khung cảnh Homestay này. Xách ba lô lên và đi thôi nào...

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn