Danh sách các Homestay Đà Nẵng đẹp nhất  mà các anh chị em nên bỏ túi đâyĐà Nẵng được biết tới là một thành phố đáng sống ở Việt Nam. Với hình thức “du lịch xanh” homestay, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 30-40% chi phí cho việc lưu trú mà chất lượng lại cực kỳ ổn. Hôm nay tôi xin giới thiệu danh sách Homestay Đà Nẵng. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng thì đừng quên tìm hiểu về những địa chỉ Homestay thú vị dưới đây nhé.

Danh sách các Homestay đẹp nhất tại Đà Nẵng

Homestayclub.net hoạt động trên cương vị là cổng thông tin tạp chí chuyên về Homestay và danh sách các Homestay/hostel đẹp dành cho Phượt thủ. Nội dung các Homestay Đà Nẵng sẽ được cập nhật trên website hoàn toàn tự động và dựa vào thông tin của nhà cung cấp dịch vụ chủ website vì vậy quý anh chị đã, đang kinh doanh Homestay của mình đang ở Đà Nẵng mà chưa có trên danh sách này vui lòng liên hệ với admin website để được cập nhật nhanh nhất có thể.

Homestay Đà Nẵng
Các anh chị đã sử dụng dịch vụ nào một trong các Homestay chúng tôi cập nhật hãy vui lòng để lại bình luận bên dưới các Homestay để có thể chia sẻ thêm thông tin, đánh giá các Homestay nào tốt nhất, không tốt để chúng tôi sẽ tập hợp một danh sách Homestay Đà Nẵng tốt nhất cho anh chị có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

1. Minh House

Với những bạn ưa “sang chảnh” thì đã có Minh House sẵn sàng phục vụ. Lấy cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên, không gian của Minh House tràn ngập sức sống của cỏ cây và ánh nắng rực rỡ của mặt trời. Nội thất được chủ nhà chăm chút vô cùng tỉ mỉ, tạo cảm giác như đang được trở về chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Nếu bạn đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè mà vẫn muốn ở trong những căn hộ ấm áp như vậy thì nãy tìm đến Minh House nhé. 
Homestay Minh House
Homestay Minh House
Địa chỉ: K30/H01/03 Hà Bổng
Điện thoại: 090 509 66 95
Giá: 1,2 triệu/căn hộ

2. 5D Upper Dorm – Homestay Đà Nẵng

Nằm trên tầng 2 một quán café nổi tiếng của giới trẻ Đà thành. Thiet ke homestay với tông màu nâu vàng, xám và trắng trầm ấm, cảm giác mà 5D Upper Dorm mang lại vừa sang trọng lại vừa yên bình giống như ở nhà vậy. Dorm có các loại phòng như phòng 6 người, phòng tập thể 8 người, phòng 4 giường dành riêng cho khách nữ… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ điều hoà, quạt máy, bàn là, máy sấy tóc, đèn đọc sách,….
5D Upper Dorm - Homestay Đà Nẵng
5D Upper Dorm - Homestay Đà Nẵng
Địa chỉ: 155 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0120 258 5870
Giá từ: 150k/phòng/đêm

3. Memory Hostel – Homestay Đà Nẵng

Nếu đã đến Đà Nẵng mà bỏ qua căn hostel theo phong cách hoài cổ này thì quả là một thiếu sót lớn.

Được biết, phong cách thiết kế homestay của Memory Hostel được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách kiến trúc Chăm Pa với việc sử dụng gạch nung làm chất liệu chính. Memory Hostel muốn mang lại cho du khách một trải nghiệm như đang sống trong một gia đình đậm chất miền Trung Việt Nam, nhưng vẫn thấy rất “tây” và hiện đại.

Memory Hostel - Homestay Đà Nẵng
Ở đây, bạn có thể chọn cho mình loại phòng tập thể 8-12 giường, phòng 4 giường, phòng nữ 6 giường hoặc phòng đôi.

Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản , Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện Thoại: 0511 3747 797

Giá từ: 180k-360k/phòng/đêm

4. Packo Hostel – Homestay Đà Nẵng

Điều đặc biệt khiến bạn phải “check-in” ở Packo Hostel là các phòng nghỉ độc đáo được thiết kế từ những thùng container cũ với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, sử dụng vật liệu cách nhiệt và âm thanh tự nhiên cùng với hệ thống năng lượng mặt trời.
Packo Hostel
Lưu trú tại Packo Hostel, du khách sẽ được ngủ trong những ngôi nhà bungalow container được sơn màu xinh xắn như đỏ, vàng, trắng, xanh… nằm cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Địa chỉ: 44 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, Sơn Trà, nằm cách bãi biển Mỹ Khê – Phạm Văn Đồng chỉ 1 phút đi bộ.

Giá từ: 180k-520k/phòng/đêm

Trên đây là tổng hợp Homestay Đà Nẵng vừa rẻ vừa xinh. Hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến du lịch đến Đà Nẵng của các bạn.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn