Bạn đang có dự định kinh doanh Homestay nhưng chưa biết phải thiết kế homestay ra sao. Hãy cùng Homestay Club khám phá những phong cách thiết kế Homestay nhé.

Khám phá những phong cách thiết kế Homestay

Tùy vào địa thế, không gian, nhu cầu mà những đơn vị thiết kế thi công homestay sẽ vạch ra cho bạn những phong cách phù hợp. Hôm nay chúng ta sẽ nói về hai phong cách homestay được nhiều người ưu ái: Phong cách Mininalism và Vintage.

Phong cách Mininalism

Là một phong cách thể hiện những khuynh hướng đa dạng của nghệ thuật. Có thể nói Mininalism là phong cách của chủ nghĩa tối giản. Nó mang lại sự thư thái tuyệt vời qua không gian. Các yếu tố đều phải gọn gàng và tối giản.

phong cách thiết kế Homestay
phong cách thiết kế Homestay
Về tổng thể, một không gian được gọi là tối giản khi thỏa mãn được sự xuyên suốt và giản lược. Những đồ nội thất đơn giản có đường nét gọn gàng sẽ được tận dụng. Nhưng vẫn đảm bảo tốt về mặt công năng.

phong cách thiết kế Homestay
Phong cách thiết kế Homestay
Thiết kế Homestay theo phong cách Mininalism không nên sử dụng quá 4 màu trong một không gian. Nếu sử dụng 3 màu thì tỉ lệ trộn sẽ là: 10% màu nhấn, 30% màu trung giản và còn lại là màu chủ đạo. Bạn có thể làm tường bằng các loại như gỗ, bê tông, đá,...

phong cách thiết kế Homestay
Phong cách thiết kế Homestay
Trong phong cách homestay này, ánh sáng được sử dụng vừa đủ. Nguồn sáng có thể lấy từ các khe hở hay phản xạ, xuyên qua vách ngăn kính mờ,...

Phong cách Vintage

Là phong cách toát lên sự nhẹ nhàng, lãng mạng và gần gũi. Phong cách Vintage được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Với sự pha trộn hài hòa và một chút phá cách để tạo nên không gian độc đáo. Với phong cách này Homestay của bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu mến từ du khách.

phong cách thiết kế Homestay
Phong cách  Homestay
Về màu sắc, phong cách Vintage thường được tô điểm bằng những gam màu nhẹ nhàng, thông thường sẽ là những gam màu nhạt như kem, màu xanh nhạt, màu nude,...Đồng thời có thể là những gam màu trầm mang tính hoài cổ.

Những đồ trang trí mang dấu ấn thời gian sẽ được sử dụng nhiều trong thiet ke homestay với phong cách Vintage. 

Phong cách thiết kế Homestay
Phong cách thiết kế Homestay
Đồ trang trí có thể là: đồng hồ, tranh treo, lọ hoa, gối tựa,...Những vật dụng như bàn ghế, tủ đều mang thiết kế thanh thoát với kiều dáng truyền thống. Theo phong cách Vintage, sàn nhà thường là gỗ và có thêm thảm trải sàn.

Thiết kế Homestay theo phong cách Vintage sẽ tạo nên không gian sang trọng nhưng không quá xa hoa. Những người ưa chuộng phong cách Vintage thường tinh tế và đam mê vẻ đẹp cổ điển.

Bạn đã lựa chọn được phong cách homestay cho riêng mình chưa. Còn rất nhiều phong cách mới lạ khác nữa. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn