Hàng loạt homestay xinh lung linh, giá cả vô cùng hợp lý ở mọi miền đất nước đang vẫy gọi bạn lên đường du lịch đấy! Các homestay đẹp lung linh thôi thúc bạn đi du lịch ngay và luôn trước khi mùa hè kết thúc

1. S:House, Nha Trang

S:House là một homestay mới toanh ở Nha Trang. Homestay này mang phong cách trẻ trung với màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung, ngập tràn ánh sáng như thể như căn hộ nước ngoài. Điểm đặc biệt của S:House chính là toàn bộ nội thất, từ cái bàn, cái ghế đến tấm rèm cửa… đều được chủ nhà tự làm, chọn lựa để may chứ không hề mua sẵn.



Một điều thú vị đáng kể đến là trong mỗi căn phòng ở đây còn được trang bị thêm bàn làm việc, một giá sách lớn, cây cảnh, loa nghe nhạc, bộ trò chơi rút gỗ…để bạn có thể thoải mái thư giãn mỗi lúc rảnh rỗi.



Không chỉ có phòng ngủ xinh đẹp, phòng bếp tiện nghi để nấu nướng nếu có hứng, homestay này có sân vườn đủ rộng để bạn làm BBQ buổi tối. Giá phòng của homestay này là 400 này cho giường đôi 2 người và 500 ngàn cho 3 người.

2. Lara homestay, Bình Thuận

Một trong những khu homestay phải nhắc đến chính là Lara homestay ở huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Sở hữu một không gian thoáng, rộng cùng một bãi biển hoang sơ, homestay này thực sự rất lý tưởng cho nhu cầu đi trốn dịp cuối tuần ở Sài Gòn.



Homestay này được chia thành nhiều khu như khu nhà gỗ, khu nhà tròn (nhà trong 1 tổ hợp tròn), khu nhà mở... tất cả đều được trang trí theo phong cách ấm cúng và rất chất, khiến bạn thực sự thấy thư giãn, ấn tượng, vừa thấy gần gũi khi bước vào nhà. Trong đó khu nhà gỗ được khách thích nhất vì khá riêng biệt.


Hiện tại Lara có khoảng hơn 10 phòng và vẫn đang tiếp tục mở rộng cũng như bổ sung thêm các tiện ích như bể bơi để tiện cho khách thư giãn, nghỉ ngơi. Hướng đến dạng homestay thân thiện với môi trường và tạo nên những kỳ nghỉ thực sự, Lara không có wifi và cũng chẳng có điều hòa. Thế nhưng nếu bạn đang nung nấu đến một chuyến đi trốn đúng nghĩa, điều này thật quá tuyệt để có thể tạm thời quên đi những công việc bận rộn thường ngày đúng không?

3. Tre’s House, Đà Lạt

Nằm trong góc nhỏ trên đường Võ Trường Toản, đặt chân đến Tre’s House... toát lên dáng dấp của nghệ thuật, một buổi triển lãm đồ cổ chẳng hạn. Những món đồ cổ, tủ cổ, bàn xưa, những chiếc ghế vẫn còn thơm mùi gỗ… dường như là “đặc sản lạ” của Tre’s House vì chẳng món nào giống món nào, đẹp và cuốn hút từ phòng khách, phòng ngủ hay với dạng dorm cũng vậy.



Tại Tre có tổng cộng 3 phòng, mỗi phòng ở được từ 2 đến 3 người. Giá phòng có không gian riêng tư tầm 400 đến 550 ngàn, còn với phòng ngủ tập thể phù hợp cho nhóm bạn, phượt thì chỉ 150 ngàn/ người. Đặc biệt, tại Tre’s House, với mọi không gian, bạn đều có thể ngắm nhìn cả một bầu trời trong xanh với những tấm tôn trong suốt và cảm nhận ánh sáng tự nhiên tràn khắp phòng.



Ngoài khu nhà bếp thu hút với những vật dụng xinh xắn thì chắc hẳn một khu vườn tuyệt đẹp, như một nông trại ở trời Âu sẽ khiến bạn muốn tận hưởng và cảm nhận cảm giác như thế này mãi thôi. Hoặc vào buổi tối, bạn có thể cùng bạn bè nhóm lửa, nướng thịt và vui chơi, hát hò tại đây.

4. Heron House, Hội An

Dịch vụ nghỉ dưỡng ở Hội An nhiều, sẵn, đẹp và giá hợp lý đến nỗi đa phần du khách không đưa homestay lên lựa chọn số 1 của mình khi đến nơi này. Nhưng homestay đẹp như Heron House lại là chuyện khác. Homestay Heron tọa lạc yên bình giữa vùng quê yên bình của Hội An, nơi có những đồng lúa xanh bát ngát và không khí trong lành và cũng khá gần với biển Cửa Đại.


Khi bước chân vào homestay này, nhiều người đã phải thốt lên rằng nơi đây "đẹp như mộng" giữa lòng Hội An. Quả thực Heron đẹp thật, phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống, từ nền gạch hoa cho tới những chiếc ghế gỗ tựa lưng khiến nơi này thật yên bình. Điểm đáng lưu ý ở homestay này là không gian rất rộng rãi, mỗi phòng khoảng 65m2 với đầy đủ tiện nghi. Các khu vực bếp phòng ăn vừa hiện đại, vừa gần gũi tạo cho bạn cảm giác như ở nhà - nhưng đẹp và chất hơn.




Không những thế ở đây còn có cả vườn cây, hồ bơi và thêm vào đó là homestay này siêu gần biển để giải quyết nhu cầu đi biển của bạn bất cứ lúc nào.


5. Lacaito, Hà Nội

Lacaito nằm trong một con ngõ ở phố Dã Tượng, con phố dù ở khu trung tâm nhưng lại khá yên tĩnh. Thế nên chỉ cần bước vào đây, những tạp âm ồn ào của cuộc sống đô thị gần như đã được triệt tiêu hết để đưa bạn sang một không gian mới, yên tĩnh, lạ lùng hơn.



Không có giải thích chính thức của homestay nhưng có lẽ lacaito sẽ khiến nhiều người nghĩ đến cụm từ "là cái tổ". Chẳng biết đúng sai của cụm từ ấy thế nào, chỉ biết rằng nếu là cái tổ thì cái tổ này vô cùng ấm cúng và xinh đẹp. Phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh chỗ nào cũng xinh đẹp và ngập tràn những món đồ decor nho nhỏ, xinh xinh bằng chất liệu gỗ, mây.



Những chi tiết nho nhỏ như sàn gạch hoa, bộ ga gối đơn sắc hay chiếc bàn đầu giường những khối gỗ tròn được thêm vào hợp lý còn khiến không gian của homestay như thể bước ra từ những căn hộ Châu Âu thường thấy trong tạp chí. Chưa kể khi nó còn sở hữu một khu vườn nhỏ ở ban công theo đúng kiểu nghỉ ngơi, thư giãn lãng đãng mà nhiều người mơ ước.
Nhanh nhanh trải nghiệm các homestay đẹp lung linh này trước khi mùa hè kết thúc nhé cả nhà!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn