Sau một ngày du hí ở Phố cổ Hội An, bạn trở về chỗ nghỉ ngơi. Và thật tuyệt nếu được chìm đắm vào dòng nước mát của hồ bơi. Vậy sao bạn không cùng chúng tôi trải nghiệm những Homestay Hội An có hồ bơi nào.

Homestay Hội An có hồ bơi
Homestay Hội An có hồ bơi

Homestay Hội An có hồ bơi

Hội An hàng năm tiếp nhận tới hàng ngàn lượt khách du lịch. Vào những mùa du lịch, phòng khách sạn, nhà nghỉ trở nên hiếm hoi. Rất nhiều người đã chọn cho mình Homestay Hội An giá rẻ làm chỗ nghỉ, chỗ để sinh hoạt tập thể.

Đặc biệt đối với giới trẻ thì Homestay đã trở thành nơi dừng chân không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Đa phần Homstay đều có mức giá vừa phải nhưng đầy đủ tiện nghi. Nhiều nơi trang bị đầy đủ máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh,...

Ở Hội An có những Homestay nằm gần như cách biệt với sự ồn ào, cuộc sống nhộn nhịp nơi thị thành. Có những Homestay nằm gần biển như Red Flower Cottage Homestay. Chiều chiều đi dạo trên bờ cát trắng hoặc đắm chìm vào dòng nước biển xanh mát thì thật thích.

  Homestay Hội An có hồ bơi
Homestay Hội An có hồ bơi

Nhiều bạn thích Homestay có hồ bơi để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình, bạn bè. Nếu vậy khi đến với Hội An bạn hãy dừng chân tại các Homestay như: 
      Riverside Hamlet Hoi An Homestay tọa lạc tại phường Cẩm Nam- Hội An. 
      Hoi An Viva Homestay 
      Starfruit Homestay  nằm tại Tp Hội An
      Gingergrass Homestay nẳm ở thôn Thanh Nhì xã Cẩm Thanh
      Royal Hoi An Homestay địa chỉ phường Tân An, Hội An
      Lama Homestay nằm tại thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh
      New Sunshine Homestay tọa lạc ở tổ 2, thôn Thanh Nhi

Khi đi du lịch Hội An, nếu bạn muốn nghỉ tại các Homestay có hồ bơi thì hãy gọi trước nhé. Để đặt phòng trước vì dịp du lịch sẽ rất đông. Chúc các bạn sẽ có những chuyến du lịch Hội An thật tuyệt.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn