Đi du lịch Hội An bạn sẽ được ngắm nhìn phố cổ tráng lệ, được thưởng thức những món ăn ngon. Về đêm bạn sẽ có cơ hội được xem đèn lồng và còn rất nhiều điều khám phá ở nơi đây. Vui là thế nhưng bạn đang bâng khuâng về chỗ nghỉ ngơi thì hãy bỏ túi những Homestay Hội An giá rẻ này nhé.

Homestay Hội An giá rẻ

Homestay đang được giới trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt. Homestay là một căn nhà được thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng. Dành cho nhóm người du lịch thuê với mục đích nghỉ ngơi và sinh hoạt tập thể. Homestay có rất nhiều kiểu dáng và phong cách độc đáo. Cùng điểm qua một số Homestay Hội An giá rẻ mà chất lượng nào.

Ha My Seaside

Ha My Seaside tọa lạc ở đường Lạc Long Quân, Cẩm Thanh. Với những bạn yêu sự mộc mạc của thôn quê thì đây là một điểm đến không thể bỏ qua. Với thiết kế xung quanh căn nhà là sân vườn với thảm cỏ xanh mát. Không chỉ thể, ở đây còn có một chiếc ao trông rất hữu tình, như ao làng vậy các bác.
Homestay Hội An giá rẻ
Homestay Hội An giá rẻ
Khi nghỉ tại nơi đây các bạn sẽ thấy gần gũi hơn với thiên nhiên. Đối với mấy bạn được sinh ra ở thôn quê thì chắc hẳn nơi đây sẽ mang lại cho ta cảm giác quay về tuổi thơ.

Homestay Tuệ Tâm

Địa chỉ 43 Nguyễn Trường Tộ. Nơi đây đây mang phong cách cổ điển nhưng cũng có pha trộn sự hiện đại. Khi bạn nghỉ dưỡng ở đây sẽ có đầy đủ các tiện nghi từ máy giặt, ti vi, tủ lạnh,...
Homestay Hội An giá rẻ
Homestay Hội An giá rẻ
Là một trong những Homestay Hội An giá rẻ nên đồ dùng cá nhân nơi đây đều được miễn phí nhé bạn.

Homestay Ferry

Tọa lạc tại xã Cẩm Thanh, Homestay Ferry là nơi khá tách biệt với sự nhộn nhịp của phố xá. Nếu bạn muốn tránh đi sự ồn ào của thành phố, bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên thì homestay này là nơi tuyệt vời. 
Homestay Hội An giá rẻ
Homestay Hội An giá rẻ
Homestay Ferry nằm gần biển nên rất mát mẻ. Phòng ốc nơi đây được trang bị khang trang, có cả giường đôi nữa.. Những cặp vợ chồng đến nơi đây nghỉ tuần trăng mật thì hết sảy.

The Hoi An Hippie House

Địa chỉ Tổ 5, khối An Bang, phường Cẩm An. Thiết kế nơi đây với khá nhiều màu sắc, mang phong cách tươi tắn, dễ thương.
Homestay Hội An giá rẻ
Homestay Hội An giá rẻ
Nhìn có vẻ hơi nhí nhảnh nhưng The Hoi An Hippie House vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi bạn nhé. Không gian nơi đây rất trong lành và tương đối yên tĩnh.

Hy vọng với một số Homestay Hoi An gia re mà HomestayClub chia sẻ các bạn sẽ lựa chọn được một Homestay cho mình nếu có cơ hội đến với Hội An.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn