Kiến trúc hiện đại là một trong những phong cách chính trong ngành thiết kế kiến trúc và nội thất. Phong cách được áp dụng vào nhiều môi trường, trong đó có thiết kế homestay. Hôm nay, Homestay Club sẽ giới thiệu cho các bạn về đặc điểm của phong cách hiện đại trong thiết kế homestay.

Phong cách hiện đại khi được lên kế hoạch chặt chẽ, hợp lý, nó sẽ tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho ngôi nhà của bạn.
thiết kế homestay
Thiết kế homestay

Đặc điểm về màu sắc

Nền tảng của phong cách hiện đại là những gam màu trung tính ( màu trắng, nâu, đen). Đó là sự kết hợp thận trọng những gam màu trung tính với những màu sắc táo bạo giúp mang lại rung cảm màu sắc rất ấn tượng.
thiết kế homestay
Thiết kế homestay
Dù có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều quan trọng là phải đảm bảo sự thống nhất, hài hòa.

Đặc điểm về không gian

Trong thiết kế homestay theo phong cách hiện đại, không gian được mở liên thông với nhau có chủ ý. Có thể là xuyên suốt từ phòng khách đến phòng ăn.

phong cách hiện đại trong thiết kế
phong cách hiện đại trong thiết kế
Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp nâng hiệu quả trong việc tạo nên cảm giác mạnh mẽ. Và thực sự khó để tìm một phong cách trang trí nhà cửa mà ánh sáng tự nhiên không được chú trọng. Thiết kế cửa sổ có phong cách đơn giản để ánh sáng chiếu qua tối đa.


Đồ đạc nội thất

Với những thiết kế nhà homestay mang phong cách hiện đại, việc lựa chọn đồ dùng chủ yếu dựa trên thiết kế mang tính chức năng, đường nét giản lược thanh thoát. Các chi tiết rất đơn giản, gọn gàng.

thiết kế homestay
Thiết kế homestay
Mỗi chi tiết hoặc đồ đạc cần có không gian riêng của nó, nổi bật khi đứng một mình và hòa hợp với tổng thể.

Trên là một số đặc điểm của phong cách hiện đại trong thiết kế homestay. Bạn đã sở hữu mẫu thiết kế nhà homestay nào chưa.? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn