Vintage là phong cách toát lên sự nhẹ nhàng, lãng mạng và gần gũi. Với sự một chút phá cách và không gian được pha trộn hài hòa. Sẽ khiến cho thiết kế nhà homestay của bạn được nhiều người yêu mến.

Thiết kế nhà Homestay với phong cách Vintage

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế Homestay theo phong cách Vintage sẽ tạo nên không gian sang trọng nhưng không quá xa hoa. Không gian homestay được tô điểm bằng những gam màu nhẹ nhàng, mang tính hoài cổ. Hãy cùng Homestay Club điểm qua những homestay mang phong cách Vintage nhé.

Le Bleu Art Decor Loft

Tọa lạc trên phố Trần Hưng Đạo giữa lòng thủ đô. Giữa một nơi tấp nập như Hà Nội, đi tìm chỗ yên tĩnh, bình lặng thật không dễ. Đến với homestay bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp và đắm chìm trong không gian tĩnh lặng lạ thường.

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Khi bước vào homestay, đồ nội thất trong căn phòng khiến du khách cảm nhận được sự ấm cúng. Từ bàn, ghế đến bộ sofa, đèn trang trí toát lên một vể đẹp sang trọng. 

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Đây sẽ là điểm đến để trốn cái nhộn nhịp của Hà Thành. Đồng thời bạn sẽ được thỏa mãn sở thích sống ảo với những bức hình tuyệt vời. Trong không gian với thiết kế homestay mang phong cách Vintage này.

Little Flower Homestay

Tọa lạc tại số 72 Hoàng Đức Lương, Sơn Trà, Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố,  từ homestay chỉ mất 2 phút để ra cầu Sông Hàn và 5 phút để đến biển Phạm Văn Đồng. 
Khi đến với Little Flower bạn như lạc vào khu vườn ngập tràn hoa lá, cây cối, tìm về nơi an yên, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. 

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Với thiet ke nha homestay mang phong cách Vintage. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi cách phối màu sắc, sắp xếp và trang trí đồ vật hài hòa, trang nhã từ tủ sách đến giường, tủ,...

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Không gian mở thoáng đãng, cỏ cây xanh mướt, khiến ta như “Lạc trôi” vào một thế giới trong veo và thanh khiết. 
Khu nghỉ có không gian sân vườn để nướng thịt ngoài trời, mở tiệc đàn hát thâu đêm suốt sáng. Little Flower mang tới cho du khách một cảm giác gần gũi, thân thuộc như trở về ngôi nhà của chính mình.

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Thiet ke homestay và bài trí rất tinh tế, đơn giản nhưng rất tiện nghi và hiện đại. Với không gian lãng mạn, ngọt ngào rất phù hợp là nơi nhiều đôi tình nhân lựa chọn để tận hưởng kì nghỉ trăng mật của mình.
Khi đến với Homestay du khách có thể chọn phòng đôi để có không gian riêng tư và lãng mạn. Còn nếu đi nhóm hoặc đi một mình có thể lựa chọn phòng dorm 4 giường, 6 giường và 8 giường. 

Dế Homestay and Cofee shop

Nằm trên đường Hai Bà Trưng, số 84, phường 6, tp Đà Lạt. Vẫn là một thiết kế nhà homestay với phong cách Vintage. Mọi thứ được trang trí bắt mắt, đơn giản nhưng khá dễ thương.

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Đến đây bạn được thưởng thức những loại nước uống hấp dẫn. Thêm vào đó là nhiều món ngon và đặc biệt là các loại trái cây, mứt đặc sản của "xứ sở sương mù". 
Homestay sở hữu vị trí ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng vi vu những điểm du lịch gần đó.

Thiết kế nhà Homestay
Thiết kế nhà Homestay
Trên là một số Thiết kế nhà Homestay với phong cách Vintage. Bạn thấy sao, có thu hút bạn không? Bạn là một chủ đầu tư đang tìm đơn vị thiết kế homestay chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Homestay Club để được tư vấn tận tình nhất nhé. Chúc các bạn có một ngày nghỉ lễ sắp tới thật vui vẻ...

1 Nhận xét

  1. mình có thể liên hệ để được tư vấn như thế nào nhỉ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn