Homestay sapa được nhiều du khách tìm đến bởi sự mộc mạc trong thiết kế homestay. Còn gì thú vị hơn khi bạn được trải nghiệm phong cách sống, văn hóa và con người nơi đây. Cùng HomestayClub điểm qua 3 homestay sapa đẹp nhất nhé.

Top 3 homestay sapa tuyệt đẹp

Sapa là một thị trấn vùng cao thuộc huyện Sapa tỉnh Lào Cai. Nằm ở độ cao trung bình 1500 đến 1800 mét.Vào mùa đông nhiệt độ nơi đây có thể xuống dưới 0 độ C, đôi khi có tuyết rơi. Sapa là nơi sinh sống của các dân tộc như Kinh, H'Mông, Dao Đỏ, Giáy, Tày,...Bởi thế homestay sapa luôn mang trong mình nét độc đáo riêng của người bản địa. Vừa giản dị, gần gũi, hòa mình vào núi rứng hùng vỹ, hoang sơ nơi đây.

Homestay sapa tuyệt đẹp
Homestay sapa tuyệt đẹp

Sali House Homestay

Tọa lạc ở bản Tả Van, chỉ cách sapa khoảng 25 phút đi xe. Đặc biệt nơi đây có dịch vụ massage chân do những người anh em đồng bào thực hiện.

Homestay sapa tuyệt đẹp
Homestay sapa tuyệt đẹp
Lưu trú ở Sali House bạn sẽ được tận hưởng không gian trong lành. Sali House có tổng cộng 5 phòng ngủ với 3 phòng 2 người,  1 phòng 4 và 1 phòng 3 người. Ngoài ra homestay còn có 1 thư viện trong nhà sách, sân sinh hoạt chung, nhà bếp và phòng khách.

homestay sapa tuyệt đẹp
homestay sapa tuyệt đẹp
Dành cho những người đam mê leo núi thì đây là một điểm đến thú vị. Bạn có thể thử sức khám phá những ngọn đồi xung quanh. Nơi đây còn nổi tiếng với bãi đá cổ 2500 năm được phát hiện vào năm 1923. Bạn hãy thỏa sức thưởng thức những đặc sản thơm ngon nơi đây như: xôi 3 màu, thắng cố,... 

Sapa Heavenly Homestay

Nằm ở một vị trí thuận lợi, từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn núi rừng thơ mộng của sapa. Homestay tọa lạc ở bản Tả Phìn với thiết kế homestay hoàn toàn bằng gỗ Pơ mu cao cấp.

Homestay sapa
Homestay sapa
Ở Sapa Heavenly Homestay bạn được trải nghiêm cuộc sống gần gũi với người dân bản địa. Cùng sinh hoạt và có thể tham gia những lễ hội truyền thống của người dân nơi đây.

Topas Ecolodge Sapa

Là một trong những homestay đẹp ở Sapa với thiết kế theo phong cách truyền thống. Vật liệu tạo nên homestay chủ yếu là gỗ, lá và đá. 

homestay sapa
homestay sapa
Nằm cách thị trấn sapa khoảng 17 Km, tọa lạc trên ngọn đồi với view cực đẹp. Topas Ecolodge Sapa gồm 25 phòng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tìm về sự bình yên, tránh xa sự ồn áo của phố thị. Xung quanh bạn sẽ là những ruộng bậc thang được canh tác bởi người dân nơi đây.

homestay sapa
homestay sapa
Đặc biệt hơn, điều làm cho nhiều du khách đến với Topas Ecolodge Sapa đó là hồ bơi vô cực. Hồ bơi nằm giữa những thửa ruộng bậc thang, trên tòa nhà chính của nhà nghỉ. 

homestay sapa
homestay sapa

 homestay sapa
 homestay sapa
Trên là Top 3 homestay sapa với thiết kế homestay độc đáo, chúc các bạn sẽ có những chuyến du lịch Sapa thật tuyệt..

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn