Thiết kế Homestay đẹp và hiện đại là một trong những xu hướng mới nổi tại Việt Nam ta. Với điều kiện kinh tế ngày càng cao của tầng lớp thượng lưu đi kèm với nhu cầu cuộc sống các thiết kế nhà hiện đại dần dần bắt nhịp với thế giới. Bài viết sau đây chia sẻ một số kinh nghiệm thiết kế Homestay cho các anh/chị đang có tìm hiểu hoặc có nhu cầu tham khảo nhé!

Homestay là gì?

Homestay - một loại hình “du lịch xanh” ăn, ở chung nhà với người dân hay còn gọi là du lịch cộng đồng, mục đích là để du khách chủ động tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm với cư dân bản địa và giúp người dân làm kinh tế, có thêm thu nhập. Khách được xem như một thành viên của gia đình và tham gia vào các sinh hoạt đời thường như ăn cơm chung mâm và trò chuyện trao đổi với các thành viên. Du khách cũng được yêu cầu phải “nhập gia tùy tục” và biết cách tôn trọng các quy tắc và sự riêng tư nhất định của gia chủ.

Kinh nghiệm thiết kế homestay

Thiết kế Homestay cần chú trọng những gì?

Để thiết kế Homestay đáp ứng đủ nhu cầu và tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm chi phí đòi hỏi người thiết kế phải có thâm niên trong nghề cũng như am hiểu hết các đặc tính vật liệu cũng như công năng của công trình từ đó mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu của chủ đầu tư.



Thiết kế Homestay là công việc đòi hỏi tính chuyên môn, tỉ mỉ rất cao, và gu thẩm mỹ trong kiến trúc xây dựng.

Với đặc thù là phong cách đơn giản hóa, độc đáo và gần gũi với thiên nhiên việc thiết kế Homestay diện tích phải đủ rộng để đáp ứng nhu cầu của một gia đình. Thiết kế theo phong cách không gian mở hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên. Kết hợp trang trí với các bụi cây cỏ, hoa dại, hoặc các loài cây sân vườn làm đẹp.



Thiết kế Homestay được sử dụng nhiều vì hiệu quả, phù hợp với không gian. Là sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng bởi bạn sẽ không phải tốn công sức leo cầu thang, cũng như cảm thấy tù túng với bốn bức tường, mà tận hưởng không khí trong lành với thiên nhiên hơn.

Với những đặc tính và yêu cầu trên, việc thiết kế thi công Homestay đẹp đòi hỏi các KTS, đơn vị thiết kế phải am hiểu về thiết kế, cũng như phải có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế resort để có thể design và thi công Homestay một cách tốt nhất.

Thiết kế Homestay độc đáo

Vì thế, ngay từ bây giờ, bạn hãy xây dưng cho mình kế hoạch, chiến lược để phát triển kinh nghiệm thương hiệu của bạn. Nó thực sự là phức tạp và thử thách cho bạn để chắc chắn bạn sẽ có được những kinh nghiệm tích cực từ khách hàng mà bạn mong muốn để đem lại hiệu quả thành công trong việc kinh doanh Homestay.

Nhưng đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn, để có thể thiết kế Homestay đúng như mong muốn của chủ đầu tư và khách hàng của bạn. Hãy để chúng tôi có cơ hội hợp tác với bạn nhé!


Chúng tôi... với kinh nghiệm hàng đầu chuyên về các phong cách mộc, phong cách đồng quê thiết kế Homestay, nghĩ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Nếu anh chị đang tìm hiểu về Homestay và đang có nhu cầu tư vấn thiết kế thi công vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cùng xem những mẫu thiết kế Homestay mới nhất đẹp nhất từ chúng tôi. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn