Thiết kế homestay không có bất kỳ chuẩn mực, yêu cầu nhất định, không bó buộc thiết kế theo mô hình nào. Thiết kế homestay là nơi chủ nhà có thể thể hiện đa dạng các phong cách, kiểu dáng phòng ốc độc đáo, thú vị, khác biệt mà những khách sạn hay resort chưa từng có.

Homestay là gì?

Homestay là dạng nhà cho thuê nguyên căn đang gây sốt trong giới trẻ hiện nay, sử dụng với mục đích là ngôi nhà sinh hoạt tập thể của một nhóm người ham đi du lịch hoặc đi phượt với ưu điểm là giá rẻ, tự do giờ giấc và thiết kế đẹp mặt. Homestay rất phù hợp đối với các bạn trẻ yêu thích khám phá văn hóa tại các vùng đất mới, là một sự thay thế lý tưởng cho các khách sạn hay nhà nghỉ thông thường.

Tại sao phải thiết kế homestay?

  • Đây là loại hình hot hiện nay, được nhiều du khách quan tâm, đây là cơ hội để bạn theo kịp xu hướng cũng như tạo thêm thu nhập cho mình.
  • Đầu tư thiết kế homestay sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát, rõ ràng hơn về loại hình bạn đang kinh doanh. Gíup bạn quản lý tốt hơn cũng như tạo nên một nơi lưu trú chất lượng nhằm thu hút du khách nhiều hơn.
  • Thiết kế homestay một cách bài bản sẽ giúp bạn thể hiện đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất những gì bạn muốn truyền tải, gửi gắm đến các du khách của bạn.
  • Giảm tối đa các chi phí phát sinh, sữa chửa về sau nếu bạn lên kế hoạch thiết kế homestay một cách bài bản nhất.
  • Việc sở hữu một homestay như ý không chỉ giúp cuộc sống của bạn thêm phong phú, mà nó còn là hình thức kết nối với mọi người trên mọi miền đất nước và có cơ hội giao tiếp với du khách nước ngoài. Đặc biệt, bạn có thể quảng bá nền văn hóa tại địa phương với du khách, cũng như biết thêm về những phong tục tập quán của các địa phương, nước bạn.

Các loại hình thiết kế homestay

  • Thiết kế homestay với các loại phòng bao gồm: common room (tối đa 3 người), master room (4 người). Và các phòng đó sẽ nằm trong một căn hộ dạng Condo (có phòng GYM, hồ bơi miễn phí), Apartment (phòng đẹp nhưng ko có nhiều tiện ích như Condo), và HBD (bình dân).
  • Số lượng người ở/phòng: do chủ nhà quyết định. Bạn vẫn có thể ở 4 người 1 phòng common nếu chủ nhà đồng ý. Với những homestay bình dân bạn cũng có thể ở được nhóm khoảng 10 người trở lên trong một phòng được trang bị các giường tầng như ở ký túc xá.

Những nơi đang khai thác loại hình homestay

Những năm trở lại đây, du lịch "homestay" phát triển mạnh mẽ ở nhiều địa phương như Sa Pa (Lào Cai), Mai Châu (Hòa Bình), Hội An (Quảng Nam), Đà Lạt… mang lại hiệu quả thiết thực.
Để sở hữu những mẫu thiết kế homestay độc đáo, ấn tượng, có một không hai, nhanh tay liên hệ với chúng tôi - Đơn vị thiết kế thi công homestay chuyên nghiệp:
  • Địa chỉ: 151 Trần Não - Lô 6G6, phường Bình An, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 090 295 2001 - 0962 770 774 Mr. Nguyên


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn