Du lịch Đà Lạt mà chưa ngủ qua đêm tại các Homestay để thưởng thức cái lạnh về đêm của xứ sở ngàn hoa thì thật phí. Bạn đã từng nghe đến Homestay thùng rượu vang Đà Lạt chưa ? Đây là một Homestay mới nổi và cực kỳ độc đáo của TP. Đà Lat.

Với thiết kế homestay độc đáo, nơi đây luôn được các bạn trẻ săn đón mỗi khi tới Đà Lạt. Homestay thùng rượu vang Đà Lạt tọa lạc tại địa chỉ  61 An Bình, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Homestay thùng rượu vang Đà Lạt

Homestay thùng rượu vang Đà Lạt
Homestay thùng rượu vang Đà Lạt
Homestay thùng rượu vang Đà Lạt còn có tên gọi khác là Wine Valley Homestay. Nằm cách quảng trường thành phố khoảng 10 cây số nên từ trung tâm đến với Homestay này mất khoảng 10 phút. Xung quanh Homestay là vườn hoa và vườn dâu tây được canh tác trong khu nhà lưới.

Bạn có thể tham quan vườn tược của chủ nhà, có nhiều loài hoa với đủ màu sắc. Vườn dâu tây với những quả dâu chín mộng.

Homestay thùng rượu vang Đà Lạt
Homestay thùng rượu vang Đà Lạt
Homestay thùng rượu vang Đà Lạt được xây dụng dưới thung lũng rộng hơn 1000 mét vuông. Nhìn vào hình trên bạn sẽ thấy đồi thông ở trên cao. View rất đẹp, bạn có thể nhìn thấy cả cáp treo.

Từng cặp thùng rượu vang được xây dựng với chiều cao khác nhau. Thùng lớn có 3 tầng, thùng nhỏ chỉ 2 tầng. Homestay Đà Lạt này có 14 phòng nghỉ, mỗi phòng có  đường kính từ 2,4 đến 4,5 mét. Giá cho phòng đôi là 350.000 đồng một đêm, bạn đi theo nhóm thì 150.000 cho một người.

Homestay thùng rượu vang Đà Lạt
Homestay thùng rượu vang Đà Lạt
Với diện tích rộng nên các bạn có thể tụ tập làm party ngoài trời. Về đêm cùng quay quần bên lửa trại với những món nướng và nhâm nhi hương vị rượu cần Tây Nguyên thì đúng bài của nó luôn đó các bạn.

Dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạng thì Homestay thung ruou vang da lat là một điểm đến không thể bỏ qua. Đêm đêm nằm trong Homestay thùng rượu vang cùng ngắm sương rơi với tiết trời se lạnh thì lãng mạng còn gì bằng.

Dành cho những bạn yêu thích sự mới lạ và khác biệt, chúc các bạn có những chuyến du lịch Đà Lạt thật đáng nhớ.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn