Phong cách kiến trúc Châu Âu "sang chảnh" không chỉ có trong những khách sạn VIP. Được mệnh danh là "Thủ đô homestay", du khách đến với Đà Lạt đang thích thú với những thiết kế Homestay phong cách Châu Âu độc đáo.

Thiết kế Homestay phong cách Châu Âu

Thiết kế Homestay phong cách Châu Âu
Thiết kế Homestay phong cách Châu Âu
List danh sách homestay Đà Lạt lại được bổ sung thêm một homestay mới. Đó là Phượng Tím Homestay, đang cực hót bởi phong cách thiết kế châu Âu chuẩn VIP.

Tọa lạc tại số 54 Trần Khánh Dư, phường 8, thành phố Đà Lạt. Homestay mang tiêu chuẩn của khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao nhưng giá lại rẻ bất ngờ. 
Phượng Tím Homestay
Phượng Tím Homestay
Thiet ke homestay mang phong cách châu Âu với tủ đồ đến giường và bàn làm việc đều được làm từ gỗ. Những nét chạm khắc tinh tế mang dáng vóc phong cách hoàng gia. Có đèn cầy và đèn ngủ mang  đậm chất phương Tây.
Phượng Tím Homestay
Phượng Tím Homestay
Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Phòng ốc được bố trí ngăn nắp, đẹp đẽ với không gian ấm cúng. Không gian sinh hoạt tại Phượng Tím Homestay rất rộng rãi. Được bố trí một gian bếp riêng cho bạn tha hồ trổ tài nấu nướng.
Phượng Tím Homestay
Phượng Tím Homestay
Đến với Phượng Tím Homestay bạn được lựa chọn những loại phòng sau.
     -Doom Family Team với sức chứa trung bình 20 người với 2 người 1 giường. Phù hợp cho những nhóm bạn hay gia đình.
     -Phòng Vitage: Phòng gồm 2 giường và bồn tắm. Trong phòng Vitage giới hạn 4 người 1 phòng và có thể hỗ trợ thêm trẻ nhỏ.
     -Phòng Double: Với thiết kế homestay lãng mạng, hài hòa. Cùng cách bài trí đơn giản, loại phòng nay rất phù hợp dành cho những cặp đôi đang yêu hoặc nghỉ tuần trăng mật.
     -Phòng VIP: Căn phòng với thiết kế Homestay phong cách Châu Âu. Gồm 2 phòng ngủ và một phòng tắm bồn độc đáo. Mỗi căn phòng có 1 giường.
Thiết kế homestay phong cách châu Âu
Thiết kế homestay phong cách châu Âu
Các bạn trẻ đến với "Xứ sở ngàn hoa", có ai đã ghé Phượng Tím Homestay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau mau ghé thăm nhé. Hãy cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm và sống thử trong không gian của Phượng Tím Homestay. Chúc các bạn có những chuyến du lịch Đà Lạt thật vui và thú vị.

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn