Hà Nội không chỉ có cảnh đẹp, không chỉ có những món ăn ngon, Hà Nội có cả những homestay mà mọi người cứ ngỡ rằng nó chỉ tồn tại ở ven biển hay các tỉnh các. Giờ thì ngay tại thủ đô cũng có những homestay đẹp nhất Hà Nội cho bạn chiêm ngưỡng.

Những homestay ở Hà Nội được du khách "ưu ái"

1. Thai Artist House


Thai Artist House, một homestay với kiểu thiết kế được pha trộn bởi nhiều phong cách khác nhau, giữa cổ kính xen lẫn hiện đại, giữa những bức tượng phật nâu đen, cổ kính, với cột xà gỗ, hay quạt trần giả cổ, đem lại cho bạn sự cảm nhận tinh tế, và đây như một làn gió mới cho không gian nơi đây.


Những bức tượng phật nâu đen, cổ kính, với cột xà gỗ, hay quạt trần giả cổ, đem lại cho bạn sự cảm nhận tinh tế

Không chỉ vậy, Thai Artist House rất chú trọng vào phong cách cổ kính mang đặc phong cách Á Đông, chính vì vậy gỗ là nội thất được chú trọng. Nếu bạn ưa thích chụp hình, thì đây chính là một “phim trường thu nhỏ” cho bạn thỏa sức sáng tạo với những bức hình độc đáo đấy.


Không chỉ độc đáo về kiến trúc, mà chủ của homestay này rất hiểu khách của mình, thiết kế một gian bếp chung cho bạn yêu thích kiểu tự nấu nướng có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình, không những vậy, mọi thiết bị ở nơi đây đều được trang bị hiện đại, đầy đủ nhất, đem lại cho bạn một chuyến đi tuyệt vời và đầy kỉ niệm.

Địa chỉ: 445A Ngọc Thủy, Gia Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

2. Maison Ly



Điểm dừng chân tiếp theo cho những homestay đẹp nhất Hà Nội chính là Maison Ly, nơi đây mang một phong cách cổ với tông màu chủ đạo là nâu đen và đỏ. Đến với homestay này, bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ với thiết kế nội thất không thiếu một thứ gì cho bạn, ngoài ra, Maison Ly gần cầu Long Biên, bạn có thể tranh thủ ra chụp những bức hình “so deep” ở đây nhé!


Địa chỉ: Số 7, 2/437, Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

3. Madam Nguyet Home 1:



Một homestay dành cho các tín đồ ẩm thực, một homestay với kiến trúc cổ kính, với tông màu chủ đạo là nâu và vàng bao chùm toàn bộ không gian, một homestay với một gian bếp trong nhà, tạo sự ấm cúng, thân thiện, và một homestay đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn, từ nội thất, thiết kế, các món ăn ngon, hay bạn tự nấu, hay là được phục vụ.


Với tiêu chí vui lòng khi khách tới, hài lòng khi khách đi, nơi đây trở thành một homestay tuyệt vời cho các bạn nếu tới thủ đô. Và không phải homestay nào khác, chính là Madam Nguyet Home 1 – top những homestay đẹp nhất Hà Nội.


Địa chỉ: Số 12B, Ngõ 62, Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Lại thuộc trung tâm, nên từ Madam Nguyet Home 1, bạn có thể dễ dàng di chuyển thăm quan một số địa điểm nổi tiếng của thủ đô như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Việt Nam, hay là khu di tích nhà tù Hỏa Lò… hoặc lựa chọn ra hồ Hoàn Kiếm cũng rất thuận tiện.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn