Thiết kế homestay đơn giản cũng không hẳn, mà phức tạp cũng không hẳn. Không ít chủ homestay thường "xem nhẹ" vấn đề thiết kế, họ nghĩ đơn thuần du khách đến ở chung nhà gọi là homestay, cứ thế họ cho thuê phòng chính từ căn nhà đơn sơ, không sơn sửa gì lại. Đúng du khách vẫn có thể cư trú tại đây, nhưng họ có quay lại với homestay của mình nữa hay không là vấn đề khác? Vì vậy, đầu tư thiết kế homestay, bố trí nội thất hợp lý ngay từ ban đầu là vô cùng cần thiết!

Thiết kế homestay, bố trí nội thất như thế nào là phù hợp?

Điều tạo nên sự đặc biệt cho thiết kế homestay là mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và giúp du khách trải nghiệm được cuộc sống vô cùng thú vị và tuyệt vời mà có thể họ chưa bao giờ cảm nhận được. Nếu như các khách sạn, nhà nghỉ luôn hoành tráng với sự sang trọng và đẳng cấp thì những kiểu nội thất homestay lại đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi không chỉ giá rẻ, không gian thoáng đãng, mà họ còn được trải nghiệm cuộc sống với người dân bản địa đầy thú vị.
Thay vì một chiếc giường thiết kế sang trọng, tủ quần áo rộng đặt ngay trong phòng thì thiết kế nội thất homestay lại rất đỗi đơn giản. Chỉ cần chiếc giường đơn giản, có thể là giường tầng hay giường gấp, chỉ cần kéo nhẹ là ra một chiếc giường mới cho bạn nghỉ ngơi suốt cả đêm. Tủ quần áo thì càng đơn giản hơn. Có những kiểu thiết kế tủ ngay dưới giường ngủ hay chỉ cần 4 khung gỗ và 1 chiếc dây để móc quần áo. Bạn đã phần nào mường tượng ra không gian nội thất homestay chưa nào? Đơn giản, thoáng đoãng nhưng không kém phần tinh tế đúng không nào?
Và cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Homestay là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến với các thành phố khác. Mọi sự cố gắng đều nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Do đó, khi thiết kế homestay, KTS luôn chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất, mang đến cho du khách cảm giác như đang ở nhà. Bởi mọi thứ đều không cần sự sang trọng, cầu kì nhưng vẫn đủ sự tinh tế, đơn giản nhưng phóng khoáng.
Hãy đặt mình vào vị trí của du khách để có sự đầu tư mang tính hiệu quả nhất khi kinh doanh homestay nhé! Mà nói một cách chính xác nhất, đây không chỉ thiết kế cho du khách mà còn thiết kế cho chính không gian nhà của bạn đấy, hãy khoát lên nó một bộ đồ mà bạn ưng ý nhất, nó sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ không tưởng ^^. 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế thi công homestay trọn gói nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn