Homestayclub.net sẽ review homestay Đà Lạt độc đáo cho các du khách tham khảo nhé. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, khách du lịch vừa có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của vùng đất cao nguyên thành phố mờ sương Đà Lạt lại vừa có thể tìm hiểu phong tục, tập quán của người dân bản địa... Đó chính là lý do ngày càng nhiều du khách lựa chọn lưu trú tại những homestay đẹp ở Đà Lạt.

1. Tre's House - Homestay căn nhà cổ thập niên 70 Đà Lạt

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được ở trong một căn nhà cổ, mang hơi hướng thập niên 70 chưa? Căn nhà mà trước đây bố mẹ, ông bà bạn có thể đã từng sống? Hãy chọn không gian Tre's house homestay ở Đà Lạt để được thưởng thức khoảng không gian vintage đó.
Quay đi quay lại vài tháng, lại thấy Đà Lạt mọc lên những ngôi nhà mới để "dụ" khách du lịch. Đẹp gì mà mê mẩn, ở cũng thích, chụp ảnh thì siêu xinh!

2. Lữ Tấn - Homestay đẹp ở Đà Lạt thiết kế kiểu villa

Lữ Tấn là một trong những homestay đẹp ở Đà Lạt được thiết kế theo kiểu villa, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, từ khách sạn bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến được các địa điểm vui chơi, giải trí hay mua sắm khác trong thành phố. Với gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo thì homestay Lữ Tấn hút hồn khách du lịch thích chụp choẹt sống ảo hay những đoàn khách du lịch yêu cái đẹp tinh tế.
Gồm 09 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã và gọn gàng, mỗi phòng được trang trí khác nhau, tạo sự mới lạ trong mỗi lần lưu trú tại nơi đây 

3. HomeFarm - Homestay đẹp ở Đà Lạt tách biệt

Lọt thỏm giữa đồi thông xanh rì và nằm tách biệt khỏi phố xá ồn ào, homestay HomeFarm trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên và một căn nhà gỗ vừa "bụi" vừa "cổ kính" tọa lạc tại 17/1 Triệu Việt Vương, p4, Đà Lạt. Nếu đã mỏi mệt với những ồn ã khói bụi chốn thành phố thì chắc chắn bạn phải chọn Homefarm làm điểm đến cho những buổi du lịch tìm cảm giác thư thả, yên ả.
Để đi đến HomeFarm, bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt. Và từ HomeFarm, bạn cũng dễ dàng khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa như: Đường hầm Đất sét - Thiền viện Trúc Lâm - Hồ Tuyền Lâm - Dinh Bảo Đại - Biệt thự Hằng Nga - Thác Cam Ly...

4. Dalat Family - Homestay đẹp khách Tây rất thích

Nằm trong con hẻm số 03 Thông Thiên Học chẳng lấy gì làm đặc biệt, khi mới bước chân đến có lẽ du khách sẽ còn phân vân không biết trong con hẻm nhỏ ấy có gì thú vị mà khách nước ngoài lại thường xuyên vào ra như thế. Tuy nhiên, hãy cứ tiến sâu vào trong và bạn sẽ chẳng hối hận khi mở ra trước mắt bạn là Datlat family, nơi chứa đựng rất nhiều điều cuốn hút người nghỉ.
Quả thật như cái tên này mang lại, homestay Datlat family mang tới cho khách nghỉ ngơi ở đây cảm giác cũng như không gian của một gia đình thực sự. Tại đây, du khách đến từ mọi nơi có thể quây quần bên nhau ăn tối, trò chuyện cùng nhau như một đại gia đình. Những câu chuyện du lịch, trải nghiệm vui vẻ được sẻ chia bên bàn ăn tưởng chừng không có hồi kết.
Nhìn từ bên ngoài về đêm, homestay Dalat Family sặc sỡ với những ô cửa sổ sắc màu hắt ra từ những ánh đèn phòng, khiến bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng như đang ở chính ngôi nhà bé nhỏ của mình.

5. Le Bleu - Homestay đẹp dành cho những người thích khám phá

Chúng ta đi du lịch thường ưu tiên cho những chuyến khám phá vào rừng, xuống biển, ăn quán, shopping la cà… Nhưng việc “cảm nhận” không gian riêng nơi mà chỉ có mình với đám lá non ngoài vườn, lười biếng trên chiếc sofa, hay hát ca nấu ấm trà, sự ấm áp khi nướng mấy miếng nấm thơm rồi nhấp một ngụm rượu vang, thường hay bị bỏ quên. Vì vậy khi đến với Le Blue - Một trong những homestay đẹp ở Đà Lạt được yêu thích nhất, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm rất khác.
Le Bleu có bếp với đầy đủ dụng cụ cơ bản để bạn nấu nướng. Mỗi Le Bleu chỉ có 1 hoặc 2 phòng ngủ thôi nhưng ấm áp và gần gũi. Chúng mình, những cô gái yêu tự do, thích những thứ chẳng chỉn chu, không theo quy chuẩn, muốn không gian của Le Bleu thật ấm cúng ngay khi bạn lần đầu đặt chân qua ngưỡng cửa. Vì thế, đối với mình Le Bleu là một homestay đẹp, đơn giản mà lại đầy đủ tiện nghi như một căn nhà nhỏ.


Địa chỉ: 84 Lý Tự Trọng

6. Home of dreamers - Homestay đẹp dành cho những kẻ khờ mơ mộng

Home of dreamer - Ngôi nhà dành cho những kẻ mơ mộng ở một thành phố mộng mơ. Home of dreamer lấy màu sắc chủ đạo là màu xanh lá khá trầm, đủ để con người ta cảm thấy khoan thai, yên bình đến lạ khi lưu trú ở nơi này. 
Không chỉ có khôn gian trong nhà đẹp và tinh tế, cả view ra ngoài của homestay Home of dreamers vẫn cuốn hút với khung cảnh tĩnh lặng yên ả với gió, cỏ cây và sườn đồi, ... Hãy nghĩ mà xem, lười một buổi sáng nằm đọc sách ngắm không gian xung quanh tại đây, thật là thú!
Căn bếp được khảm bởi những lát gạch có họa tiết khá độc đáo, tuy mỗi lát gạch mang mỗi họa tiết khác nhau nhưng tổng thể vẫn tạo nên một sự hài hòa đẹp mắt khá nghệ thuật. Nghĩ mà xem, nấu ăn trong căn bếp như thế này hẳn là sẽ mang đến cảm giác đang tạo nên một tác phẩm nghệ thuật phải không nào. 

7. Yolo Camping House - Homestay có khoảng sân vườn rộng

Tọa lạc tại số 27B đường Ba Tháng Tư, Yolo Camping House nằm ẩn mình trong một khu đồi thông đầy thơ mộng và là một trong những homestay đẹp ở Đà Lạt khá nổi tiếng. Ấn tượng đầu tiên là khu sân vườn khá rộng, ban ngày được làm chỗ để xe và phơi những quả thông xinh xắn, đến cuối tuần thì trở thành nơi tụ tập tổ chức các bữa tiệc BBQ đầy thú vị. Đúng như tiêu chí mang đến khoảng không gian gần gũi với thiên nhiên, các căn phòng của Yolo đều mang âm hưởng của những túp lều, không tivi, không tủ lạnh cũng không điều hòa, ấy vậy mà vẫn thu hút đến lạ kỳ.


8. Second House - Homestay nằm cách hồ Xuân Hương 300m

Không chỉ là một trong những homestay đẹp ở Đà Lạt mà Second House còn sở hữu vị trí khá lý tưởng. Tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Lạt, nằm cách Hồ Xuân Hương chỉ 300m vì vậy rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn.
Ở Second House có phòng đôi và cả phòng gia đình, ngoài ra còn có bếp để bạn có thể trổ tài nấu nướng nữa đấy. Nội thất phòng ngủ của Second House chủ yếu được làm từ gỗ, mỗi căn phòng đều được thiết kế sao cho ánh sáng có thể tràn ngập căn phòng nên tạo cảm giác rất ấm áp. 
Còn bạn? Nếu bạn biết thêm những homestay đẹp ở Đà Lạt nào khác thì hãy để lại bình luận để tụi mình cập nhật thêm nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn