Sài Gòn không thua kém gì Đà Lạt hay Hội An với những thiết kế homestay đẹp. Trong đó có Homestay Town House SaiGon.

Review Homestay Town House SaiGon

Town House SaiGon là chuỗi homestay Sài Gòn được nhiều người biết đến nhất. Homestay có 3 chi nhánh nằm ở trung tâm quận 1. Được đầu tư chuyên nghiệp, homestay giữa lòng thành phố với đầy đủ tiện nghi, sang trọng. Mời các bạn cùng 

Town House 23 SaiGon

Tọa lạc tại số 23 Đặng Thị Nhu, quận 1. Chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 300 mét. Homestay là điểm đến thuận tiện cho chuyến du lịch đến Sài Gòn của bạn.

Town House SaiGon
Town House SaiGon
Lối trang trí hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Từ truyền hình cáp, wifi,...đều có sẵn. Có một phòng tắm riêng và phòng bếp có đủ các vật dụng cần thiết. 

Town House 23 SaiGon
Town House 23 SaiGon
Ngoài ra Town House 23 SaiGon chỉ cách bảo tàng mỹ thuật 200 mét và cách Trung tâm thương mại Tax khoảng 750 mét. Để dạo quanh thành phố bạn có thể đặt tour đi bằng xe hơi hoặc thuê xe đạp.

Town House 50 SaiGon

Nằm tại địa chỉ 50E Bùi Thị Xuân quận 1. Với địa thế không thể ưu ái hơn. Chỉ mất khoảng 15 phút từ Town House 50 SaiGon bạn có thể đến được chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất.

Town House 50 SaiGon
Town House 50 SaiGon
Homestay có quán bar cung cấp đồ ăn nhẹ và thức uống như bia, cafe, nước giải khát. Với thiet ke homestay đặc biệt, sàn nhà được lát bằng đá cẩm thạch sang trọng. Homestay là địa điểm lưu trú ưa thích của nhiều du khách. 

Town House 373 SaiGon

Địa chỉ tại 373/45 Phạm Ngũ Lão quận 1. Homestay nằm cách công viên Tao Đàn khoảng 900 mét và bảo tàng mỹ thuật 1 cây số.

Town House 373 SaiGon
Town House 373 SaiGon
Phòng ngủ có không gian rộng, sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái vô cùng. Với dịch vụ cho thuê xe máy, bạn sẽ thỏa sức tự mình khám phá Sài Gòn.

Town House 373 SaiGon
Town House 373 SaiGon
Tivi được đặt trong phòng ngủ giúp, bạn giải trí sau những chuyến thăm thú quanh thành phố.

Trên là 3 địa chỉ Homestay Town House SaiGon. Tùy vào sở thích và địa điểm muốn tham quan, bạn hãy chọn cho mình một trong những địa chỉ Town House Homestay nhé. Chúc các bạn có những chuyến thăm Sài Gòn thú vị nhất.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn