Bạn đang sở hữu một thiết kế homestay đẹp, một địa thế thuận lợi,...Nhưng việc kinh doanh homestay của bạn vẫn gặp khó khăn, lượng du khách lưu trú rất ít. Vậy bí quyết phát triển trong kinh doanh Homestay là gì ?

Bí quyết phát triển trong kinh doanh Homestay

Có lẽ yếu tố quyết định sẽ là cá nhân bạn. Khi đã thiết kế thi công homestay hoàn chỉnh, đầy đủ tiện nghi, mức giá phù hợp. Nhưng vẫn không kiếm được khách, hãy đọc qua những bí quyết kinh doanh homestay sau.

Xây dựng quảng bá thương hiệu

Với kinh nghiệm làm homestay của Homestay Club thì xây dựng thương hiệu rất quan trọng. Khi bạn có thương hiệu có chỗ đứng thì chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng phát triển và sinh lời. Phải cho khách hàng hình dung ra được homestay của bạn: từ nhà ở, phòng ốc, địa chỉ, tiện nghi,...Thêm vào đó là những nơi vui chơi, giải trí quanh homestay.

kinh doanh Homestay
kinh doanh Homestay
Luôn chăm chuốt về hình ảnh cho homestay của mình. Trên các trang mạng xã hội hay website, nơi mà bạn quảng bá dịch vụ homestay. Hãy show ra những bức ảnh được chụp ở góc độ đẹp nhất. Nên chụp homestay toàn cảnh, vào những ngày có thời tiết đẹp. 
Những bức ảnh đẹp bạn chụp, khi du khách xem qua sẽ chiếm một phần lớn về quyết định có chọn lưu trú tại homestay của bạn hay không.

Hãy lịch sự nói với du khách đã từng đến homestay của bạn. Đánh giá về thiet ke homestay có đẹp không, dịch vụ có tốt hay không,... Càng có những đánh giá tốt, bạn sẽ được xếp hạng càng cao. Điều đó sẽ giúp cho những khách hàng sau này sẽ cảm thấy an tâm hơn trong việc thuê nhà của bạn.

Trên các trang mạng quảng bá sản phẩm dịch vụ, bạn phải thường xuyên cập nhật lịch làm việc, giá cả và số lượng phòng trống. Bởi đôi khi bạn bận những công việc cá nhân và không thể đón tiếp du khách được.

Thái độ và dịch vụ

Là chủ nhà, khi khách tới thì ai cũng vậy. Phải luôn nồng nhiệt chào mừng khách hàng. Tiếp đó sẽ là những giới thiệu qua về bản thân. Hướng dẫn du khách sử dụng căn nhà của bạn và giới thiệu về vùng đất, con người nơi đây.

Bí quyết phát triển trong kinh doanh Homestay
Bí quyết phát triển trong kinh doanh Homestay
Ngoài những dịch vụ sẵn có luôn được phục vụ chu đáo. Muốn kinh doanh homestay thành công thì bạn có thể thêm vào những dịch vụ kèm theo hay khuyến mãi, quà tặng. Hãy kỷ niệm lại cho khách hàng những món quà lưu niệm hay đặc sản địa phương bạn khi họ rời đi.

Mở Homestay không khó, nhưng bạn phải vạch ra được kế hoạch kinh doanh homestay chuẩn và hợp lý nhất. Trách những trường hợp khi chủ đầu tư đã xây dựng xong nhưng không tài nào quản lý và phát triển được dịch vụ của mình.

Nếu bạn muốn kinh doanh homestay thì phải có hoạch định đường đi nước bước ngay từ đầu. Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ cho các bạn mọi lúc. Chúc các bạn thành công.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn