Bạn đang có dự định du lịch Vũng Tàu mà còn đang lo về chổ nghỉ. Hãy Note ngay những Homestay giá rẻ Vũng Tàu đẹp tuyệt vời này vào nhé.

1. Homestay Vũng Tàu

Tọa lạc tại địa chỉ 198A Phan Chu Trinh, phường 2, TP. Vũng Tàu. Homestay Vũng Tàu với đầy đủ tiện nghi từ máy giặt, tủ lạnh, tivi, máy lạnh,...Nếu bạn đi đông khoảng 10 người thì ở đây cho thuê với mức giá thỏa thuận nhé bạn.

Homestay giá rẻ Vũng Tàu
Homestay giá rẻ Vũng Tàu
Thiết kế Homestay này khá rộng rãi, rất phù hợp cho sinh hoạt chung của gia đình. Sân thượng có diện tích rộng, thật tiện để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

2. Gác Nhỏ Homestay

Với diện tích khoảng hơn 50 mét vuông, với  thiết kế theo dạng dãy căn hộ. Gác nhỏ Homestay gồm 2 tầng, một căn chứa được từ 5 đến 10 người.

Homestay giá rẻ Vũng Tàu
Homestay giá rẻ Vũng Tàu
Một căn trong Gác Nhỏ Homestay được trang bị 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 2 toilet, có cả ban công nữa. Tiện ích đầy đủ : bếp ga, máy lạnh,...

3. Homestay Sea La vie Vung Tau

Homestay giá rẻ Vũng Tàu
Homestay giá rẻ Vũng Tàu
Nằm gần biển nên Homestay này luôn có không khí trong lành và mát mẻ. Còn gì tuyệt hơn khi cùng người thương, gia đình hay bạn bè ngắm hoàng hôn tại đây.
Homestay Sea La Vie Vũng Tàu nằm tại dốc Bãi Dâu- TP. Vũng Tàu.

Homestay Sea La Vie Vũng Tàu
Homestay Sea La Vie Vũng Tàu
Trên là một số Homestay giá rẻ Vũng Tàu, chỉ cần chưa tới 100k thì bạn đã có thể được nghỉ ngơi tại những Homestay tuyệt vời này rồi. Homestay Club  chúc các bạn có một chuyến du lịch Vũng Tàu thật đáng nhớ.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn