Bình Thuận là tỉnh cực nam của vùng duyên hải miền Trung, có bờ biển dài 192 Kilomet. Khi đến Bình Thuận, bạn không thể không ghé La Gi- Thiên đường du lịch biển. Với những bãi biển tĩnh lặng, những món ăn hấp dẫn và cả những homestay Lagi Bình Thuận đẹp ấn tượng.

Những Homestay Lagi Bình Thuận đẹp ấn tượng
La Gi là một thị xã nằm ở phía nam tỉnh Bình Thuận. Cách thành phố Phan Thiết 63 kilomet, cách Sài Gòn 170 kilomet về phía tây. Đến với La Gi bạn tha hồ thăm thú các thắng cảnh như: Đồi Dương, Ngảnh Tam Tân, Dinh Thầy Thím, Hòn Bà,....Và nghỉ tại những khu lưu trú với thiết kế homestay ấn tượng.

Lara Homestay nơi vùng biển vắng La Gi

Tọa lạc tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Cách thành phố Phan Thiết khoảng 20 met. 
Lara Homestay
Lara Homestay
Lara Homestay có không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Đường vào homestay ngập tràn màu tươi xanh của thanh long, cùng bãi biển hoang sơ, thơ mộng. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng người thân đến nơi yên tĩnh, biệt lập để du  lịch bụi.
Lara homestay Lagi Bình Thuận
Lara homestay Lagi Bình Thuận
Phong cách thiet ke homestay ấm cúng, đơn giản. Với nội thất chủ yếu được làm từ gỗ. Từ bàn, tủ đến ghế tựa mang một nét "xưa" giản dị. Ngoài ra homestay còn có một khu bếp riêng với đầy đủ dụng cụ làm bếp. 
Lara Homestay
Lara Homestay

Coco Homestay Lagi view sát biển

Tọa lạc tại trên đường Đinh Bộ Lĩnh, thôn Phước Thọ, xã Tân Phước, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Homestay cách thành phố Phan Thiết 66 kilomet  và cách thị trấn Mũi Né 80 kilomet. 
Coco Homestay Lagi
Coco Homestay Lagi
Coco Homestay Lagi với view sát biển, không gian thoáng đãng, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Tạo cho du khách thoải mái khi đến đây vui chơi, giải trí.
Coco Homestay Lagi
Coco Homestay Lagi
Nội thất bên trong homestay được thiết kế khá ấn tượng. Nổi bật với bộ ghế và chiếc giường tạo ra sự khác biệt trong không gian. Căn phòng được bố trí treo quạt trần, những bức tranh tô điểm thêm cho bức tường màu kem. Không gian nhìn chung rất rộng rãi và thoải mái.
Coco Homestay Lagi
Coco Homestay Lagi
Về đêm du khách có thể mở những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Cùng trò chuyện, thư giãn bên gia đình và bạn bè. 

Trên là 2 Homestay Lagi Bình Thuận được nhiều du khách ghé tới. Còn bạn thì sao ? Bạn có thích đến một trong hai nơi này để lưu trú hay không ? Homestay Club chúc các bạn có những chuyến du lịch La Gi thật vui vẻ nhé.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn