Cách thủ đô Hà Nội khoảng 1.065 Kilomet về phía bắc. Cách thành phố Hồ Chí Minh 649 Kilomet về phía nam. Quy Nhơn - Bình Định thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Thành phố biển miền Trung này ẩn chứa vô vàn những điều tuyệt diệu. Từ thánh cảnh đến di tích và còn có cả những Homestay Quy Nhơn ngay cạnh biển.

Chiêm Homestay Quy Nhơn ngay cạnh biển

Du lịch đang ngày một trở thành thú vui thu hút nhiều bạn trẻ. Đặc biệt là xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại các Homestay. Hôm nay Homestay Club xin mời các bạn ghé thăm Lan Anh Homestay nhé.

Lan Anh Homestay
Lan Anh Homestay
Với thiet ke homestay bắt mắt, Lan Anh Homestay là địa điểm thú vị được nhiều bạn trẻ yêu mến. Tọa lạc trên đường Xuân Diệu ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn. 

Homestay Quy Nhơn gần biển
Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi và được sắp xếp ngăn nắp. Từ bếp ga đến lò vi sóng và các vật dụng khác đều được chủ nhà cung cấp đầy đủ. Bạn và người thân có thể tha hồ nấu nướng trong gian bếp khá rộng này. Đồng thời homestay nằm cách chợ không xa nên việc mua đồ về nấu là cực đơn giản.

Homestay Quy Nhơn ngay cạnh biển
Homestay Quy Nhơn ngay cạnh biển
Thiết kế homestay trong không gian phòng theo phong cách tối giản, không có ti vi hay tủ lạnh. Đây là cách để du khách và chủ nhà có thể giao lưu ở không gian sinh hoạt chung nhiều hơn.

Lan Anh Homestay
Lan Anh Homestay
Là một trong những homestay quy nhơn gần biển. Bạn có thể thỏa sức dạo chơi trên biển mỗi lúc rảnh rỗi. Tham gia các dịch vụ trò chơi trên biển. Cũng có thể ngắm nhìn bình minh hay đón hoàng hôn mỗi ngày.

Đến Quy Nhơn du lịch, bạn đang tìm chỗ nghỉ ngơi. Lan Anh Homestay là một lựa chọn không tồi. Homestay Club chúc các bạn có những chuyến du lịch thật nhiều kỉ niệm đẹp. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn