Bạn nghĩ trải nghiệm thiết kế nội thất homestay "chất lừ" bạn sẽ như thế nào? Một chút cảm giác thoải mái, dễ chịu, hay những trải nghiệm cuộc sống thú vị? Phải đi đi, rồi cảm nhận mới thấy được tất tần tật cái "thú" của nó! Homstayclub.com sẽ chia sẻ một vài thiết kế nội thất homestay "chất" hơn quả gấc cho mọi người có động lực, thôi thúc xách balô lên và đi nhé!

“Homestay” là gì? 

Trước khi trải nghiệm, bạn cần hiểu đôi nét về homestay trước đã. Homestay du nhập về Việt Nam khi mà những khu du lịch ở Vân Đồn, Quang Lạng…chưa có nhiều nhà nghỉ, khách sạn lớn như bây giờ. Đến nay, xu hướng này đã và đang được phát triển khi nhiều người quyết định xây nhà và có tất cả mọi thứ như nhà ăn, phòng ngủ, bàn trà hay khu vườn, sân thoáng đãng uống cafe vừa có cả không gian chung và không gian chung. Khi lựa chọn hình thức du lịch homestay sẽ cho các bạn trẻ trải nghiệm và hòa mình với thiên nhiên, đồng thời tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ khi đi du lịch dài ngày cùng bạn bè hay người thân.

Sự đặc biệt trong thiết kế nội thất homestay

Nói đến homestay có lẽ không còn mấy xa lạ đối với các khu nhà nghỉ ở Hàn Quốc hay Nhật Bản. Thế nhưng ở Việt Nam, xu hướng thiết kế nội thất homestay vẫn còn mới mẻ và chưa được thực sự phát triển. Trong khi đó, nước ta có rất nhiều khu du lịch, bãi tắm đẹp như: Đà Nẵng, Nha Trang, Sầm Sơn…để phát triển xu hướng nội thất này. Với các bạn trẻ, đi du lịch là điều tạo cảm hứng để khám phá tất cả những gì chúng ta chưa biết. Tuy nhiên, về chi phí thì hạn chế, nên khi đi đâu cũng cần tính toán và chi tiêu cẩn thận sao cho hợp lý.

Bạn cứ tưởng tượng, suốt một ngày được đi khám phá đây đó tối đến chỉ muốn có một chỗ ngủ thật thoải mái và được sống trong cảnh quan mới nhưng phải đảm bảo mức giá vừa phải, hợp với túi tiền. So với mức giá nhà nghỉ, khách sạn tại các khu du lịch nổi tiếng thì tầm giá khoảng 350k/ ngày đêm. Đó là chưa kể đến những khu du lịch biển vào mùa hay cuối tuần còn tăng lên gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, khi thuê phòng theo thiết kế nội thất homestay thì đảm bảo mức giá rẻ hơn rất nhiều. Bởi mọi thứ đều không cần sự sang trọng, cầu kì nhưng vẫn đủ sự tinh tế, đơn giản nhưng phóng khoáng. Trung bình, mỗi phòng 2 người ở giá khoảng 200.000đ. Mức giá rất phù hợp với giới trẻ đam mê du lịch.
Thay vì một chiếc giường thiết kế sang trọng, tủ quần áo rộng đặt ngay trong phòng thì kiểu nhà nghỉ, khách sạn mang phong cách thiết kế nội thất homestay lại rất đỗi đơn giản. Chỉ cần chiếc giường đơn giản, có thể là giường tầng hay giường gấp, chỉ cần kéo nhẹ là ra một chiếc giường mới cho bạn nghỉ ngơi suốt cả đêm. Tủ quần áo thì càng đơn giản hơn. Có những kiểu thiết kế tủ ngay dưới giường ngủ hay chỉ cần 4 khung gỗ và 1 chiếc dây để móc quần áo. Bạn đã tưởng tượng được không gian nội thất homestay chưa?
Hãy đặt mình vào vị trí của du khách để có sự đầu tư mang tính hiệu quả nhất khi kinh doanh homestay nhé! Mà nói một cách chính xác nhất, đây không chỉ thiết kế cho du khách mà còn thiết kế cho chính không gian nhà của bạn đấy, hãy khoát lên nó một bộ đồ mà bạn ưng ý nhất, nó sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ không tưởng ^^.

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn