Xin chào cả nhà ! Mời các bạn cùng Homestay Club dạo quanh một vòng Sài Gòn. Và cùng tìm hiểu, khám phá về những mẫu nhà Homestay đẹp tại Sài Gòn nhé.

mẫu nhà Homestay đẹp
Mẫu nhà Homestay đẹp

The Common Room Project

Tọa lạc tại địa chỉ 80/8 Nguyễn Trãi, quận 5. Homestay có tổng cộng 4 phòng Dorm với 48 giường và giá khoảng 330.000 đồng/đêm.  Khu riêng tư có 4 phòng giá khoảng hơn 1.300.000 đồng/đêm. The Common Room Project cách Công viên Tao Đàn 2,2 km và cách Bảo tàng Mỹ thuật 2,5 km.

Tất cả các phòng tại đây đều được lắp máy lạnh và cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng riêng sẽ có toilet, phòng tắm riêng cho từng phòng.

mẫu nhà Homestay đẹp
mẫu nhà Homestay đẹp
Căn bếp của Homestay được thiết kế độc đáo. Với gian bếp ga ở giữa nhà. Mọi vật dụng đều đầy đủ tiện nghi. Không gian nhà bếp tương đối rộng với sức chứa khá lớn. Đây sẽ là nơi tụ họp gia đình và bạn bè. Cùng nấu ăn và thưởng thức những món ăn thật ngon.

mẫu nhà Homestay đẹp
mẫu nhà Homestay đẹp
Trên là phòng ngủ riêng, với thiết kế homestay mang vẻ hiện đại. Giường đôi giành cho hai người. Đây thích hợp dành cho các cặp tình nhân, hay những đôi uyên ương vừa kết hôn. Đến đây bạn sẽ tìm được không gian riêng tư, lãng mạng.

Chaos Downtown

Đến với Chaos, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ tại khu vực trung tâm như quán cafe, bar, nhà hàng. Tọa lạc tại số 121/61 Lê Thị Riêng, quận 1. Homestay cách công viên 23-9 gần 200 mét, cách phố tây Bùi Viện khoảng 400 mét.

mẫu nhà Homestay đẹp
mẫu nhà Homestay đẹp
Mọi chi tiết, từ thiết kế thi công homestay đều mang tính trừu tượng. Giá phòng tại đây nằm tầm 400.000 đồng/đêm. Phòng dorm có giá khoảng 150.000 đồng. Giá tương đối rẻ với một không gian như Chaos.

 mẫu nhà Homestay đẹp
 mẫu nhà Homestay đẹp
Là một trong những mẫu nhà homestay đẹp tuyệt tại Sài Gòn. Đến với Chaos Downtown bạn sẽ được thỏa mình vào không gian bùng nổ và rất nghệ thuật. Không gian bên trong homestay được bài trí như một phòng trung bày với phong cách hỗn loạn, cổ quái.

Không cần là khách du lịch, vào những ngày rảnh rỗi hoặc cuối tuần. Nếu là dân Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể rủ bạn bè cùng gia đình đến đây để giải stress và tận hưởng những không gian mới lạ.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn