Từ Sài Gòn bạn mất khoảng 110 km để đến Vũng Tàu - Thành phố biển với nhiều homestay đẹp lạ. Hãy cùng HomestayClub điểm qua list 5 địa chỉ homestay Vũng Tàu đẹp nhất nhé.

List 5 địa chỉ Homestay Vũng Tàu đẹp nhất

Homestay không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mà còn cho bạn trải nghiệm cuộc sống thú vị mà bạn khó có thể được trải nghiệm. Từ những vị trí xây dựng đến thiết kế homestay đã và đang lôi cuốn rất nhiều bạn trẻ đến với mô hình du lịch này.

Uyên's House - Bed and Room

Homestay Vũng Tàu đẹp
Homestay Vũng Tàu đẹp
Tọa lạc tải huyện Côn Đảo, Vũng Tàu. Nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài. Thiết kế homestay với gam màu tối chủ đạo, tạo nên sự ấm cúng. Có không gian bếp rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Chi phí homestay giao động khoảng 150.000 đến 200.000 đồng/người/giường. 

Bạch Cúc Homestay

Nhiều người nhận xét đây là một trong những homestay vung tau dep nhat. Không nằm ngoài mặt tiền mà lại ở trong một con hẻm nhỏ. Rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh. Nằm tại tỉnh lộ 44A, Tổ 19, Kp Hải Tân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Vũng Tàu. 

Homestay Vũng Tàu đẹp nhất
Homestay Vũng Tàu đẹp nhất
Mang xu hướng truyền thống, homestay Bạch Cúc được thiết kế bằng nguyên liệu chủ yếu là gỗ. Khi bước vào ấn tượng đầu tiên của bạn sẽ là sàn gỗ bóng loáng. Đặc biệt, homestay vừa gần biển và gần chợ, có thể mua đồ ở ngoài về nấu ăn rất thuận tiện. Chi phí khoảng 200.000 đồng/người/đêm.

Vũng Tàu Garden Coffee and Homestay

Homestay Vũng Tàu đẹp nhất
Homestay Vũng Tàu đẹp nhất
Đến với Homestay bạn không chỉ được khám phá thành phố biển xinh đẹp. Mà còn được tận hưởng trong không gian vườn BBQ và Coffee. 
Vị trí của Vũng Tàu Garden coffee and homestay không thể nào đắc địa hơn. Cách bãi sau 1.5 km, gần biển và công viên bãi trước 800 m. Đến đây bạn được thoải mái vui chơi và ăn  uống thả ga. Với giá giao động từ 200.000 đến 250.000 đồng/người/đêm.

An Yên Homestay

Tọa lạc tại địa chỉ 60/54/8 Phạm Hồng Thái- Vũng Tàu. Homestay là một ngôi nhà nguyên căn có sân vườn, tổng diện tích lên đến 200 mét vuông. Căn nhà gồm 1 phòng khách to, 1 sân vườn, 1 phòng tắm, 1 phòng bếp, 1 phòng có sức chứa tối đa 10 người.

Homestay Vũng Tàu đẹp nhất
Homestay Vũng Tàu đẹp nhất

Vũng Tàu Garden City Homestay

Là một homestay giá rẻ Vũng Tàu, chỉ với khoảng 80k đổ lên bạn đã có thể thỏa sức trải nghiệm không gian sống nơi đây. Với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, homestay sẽ là điểm đến thú vị khi đi du lịch Vũng Tàu.

Homestay Vũng Tàu đẹp nhất
Homestay Vũng Tàu đẹp nhất
Trên là List 5 địa chỉ Homestay Vũng Tàu đẹp nhất . Ai đang và dự định đi du lịch Vũng Tàu thì nhớ ghé qua những homestay Vũng Tàu đẹp nhất này nhé. Chúc các bạn có những chuyến du lịch thật thú vị.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn