Khám phá các thiết kế homestay độc đáo ở Nha Trang cùng homestayclub.com, bạn có thể bỏ túi những homstay vừa đẹp, giá cả lại hợp lý, rất được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé!

1. Ccasa Homestay

Ccasa được biết đến là một homestay "đốn tim" giới trẻ bởi những phòng nghỉ được làm từ những chiếc container cũ. Ngoài những phòng dorm và phòng riêng để du khách lựa chọn với giá cả rất dễ chịu, Ccasa còn có những khoảng không gian mở xanh mát được trang trí đẹp không thua kém gì quán cà phê để bạn thoải mái ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện. 

Một điểm cộng to đùng nữa cho Ccasa là khoảng sân thượng với những tấm lưới được căng qua giếng trời. Nằm đây mà tắm nắng thì đúng là muốn "mặc kệ đời" luôn ấy!
Địa chỉ: 24 Sao Biển, Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang

2. Tabalo Homestay Nha Trang

Tabalo Homestay Nha Trang cũng là điểm dừng chân được rất nhiều Tây balo lựa chọn. Nằm trên con phố nhỏ Nguyễn Thiện Thuật, Tabalo Homestay Nha Trang là khách sạn được thiết kế phòng như cabin của tàu du lịch hạng sang với đầy đủ tiên nghi cơ bản. Ngoài những không gian yên tĩnh dành cho gia đình hay nhóm bạn thích nghỉ dưỡng, tại đây còn có tổ chức những hoạt động cộng đồng, tập thể rất thu hút những du khách thích hoạt động.
Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, Tp. Nha Trang

3. Mojzo inn - Homestay for Backpackers 

Mojzo Inn – Homestay for Backpackers là một điểm nghỉ chân khá ấn tượng về thiết kế phòng ốc cũng như không gian sinh hoạt dành cho du khách. Đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được không gian nghỉ dưỡng độc đáo trang nhã mà còn có thể thoải mái phám phá nhiều góc nhìn tuyệt đẹp về thành phố Nha Trang.


Địa chỉ: 120/36 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, Tp. Nha Trang

4. Nha Trang Inn

Nằm ở trung tâm Thành phố Nha Trang, Nha Trang Inn là điểm nghỉ dưỡng rộng, mát với phòng ốc sạch sẽ, có không gian xanh lý tưởng dành cho du khách nghi ngơi. Chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, bạn có thể dễ dàng khám phá và cảm nhận những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang và tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn tại đây.

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

5. S.house

S.house là homstay tại Nha Trang đẹp lung linh từ phòng khách đến phòng ngủ cho tới nhà bếp, rất thích hợp với những bạn trẻ thích sống ảo và chụp ảnh. Ngoài rất nhiều góc đẹp tinh tế, S.house còn có một khu vườn xương rồng và sen đá cực mát mắt do chính tay anh chủ chăm chút, cùng rất nhiều chú mèo mập ú dễ thương.

Địa chỉ: 20 Bắc Sơn, Vĩnh Hải, Nha Trang
Đừng quên bỏ túi các thiết kế homestay độc đáo ở Nha Trang cho chuyến du lịch lý thú sắp tới của bạn nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn