Khách sạn homestay ở Việt Nam là một loại hình mới, rất được ưa chuộng những năm gần đây. Nó trở nên phổ biến và thu hút bởi đó là những thiết kế đẹp mắt, không gian bày trí tinh tế, luôn mang lại cảm giác thân thiết, bình yên như ở nhà. Bạn hãy nhanh tay ghi lại các khách sạn Việt Nam dạng Homestay dưới đây để chuẩn bị cho chuyến du lịch trải nghiệm cuối năm của mình thêm nhiều lựa chọn nhé.

Khách sạn Homestay là gì?

Loại hình khách sạn homestay chỉ mới thực sự phát triển ở Việt Nam từ vài năm trở lại đây nhưng nó lại được dân du lịch vô cùng yêu thích.

Ở nước ngoài, homestay được hiểu là bạn sẽ sống ở trong căn nhà của người bản địa, có thể sẽ sống chung và sinh hoạt như thành viên trong một gia đình. Và khi đến Việt Nam, nhiều loại thiết kế homestay riêng cũng được hình thành.

Khách sạn Homestay đẹp

Thực tế, khách sạn Homestay là một dạng ở villa độc lập nhưng mang tính cá nhân (không nằm trong quần thể resort, khách sạn nào). Người đến thuê khách sạn homestay đó cũng không khác gì thuê phòng khách sạn nhưng được không gian rộng hơn với đầy đủ đồ dùng hơn. Bù lại, chi phí thuê khu homestay cao cấp cũng đắt đỏ hơn và bạn sẽ phải tự phục vụ các nhu cầu của mình khi ở đây mà không hề có nhân viên hỗ trợ nào.

Những khách sạn Homestay được lựa chọn nhiều nhất

Home Farm – 17/1 Triệu Việt Vương, P4, Đà Lạt

Là khách sạn dạng homestay vô cùng đáng yêu giữa rừng thông xanh mát. Home Farm sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí yên bình, thư thái. Tại khách sạn Homestay này còn có khu vườn nhỏ được trồng nhiều cây cảnh và cây ăn trái. Lưu trú tại Home Farm, du khách cũng sẽ thuận tiện di chuyển đến những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm, Dinh Bảo Đại … Giá thuê phòng ở đây dao động từ 100.000 đồng/đêm đối với phòng tập thể, 250.000 – 350.000 đồng/đêm cho phòng đôi.

Khách sạn Homestay tại Đà Lạt
Ninh Bình Family Homestay – Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình

Family Homestay là một khách sạn được thiết kế khá thân thiện và gần gũi, pha lẫn một chút không khí của miền đồng quê thư thái, thanh bình. Tại đây, du khách thể lựa chọn phòng với view nhìn thẳng ra vườn, hay khu sân thượng với tầm nhìn ra núi, ra vườn vô cùng thoải mái. Khách sạn Homestay này sẽ cung cấp các thiết bị tiện nghi cơ bản, và các dịch vụ hỗ trợ để bạn dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi, tham quan ngắm cảnh. Giá phòng dao động từ 300.000 đồng trở lên, thích hợp cho một chuyến du lịch Ninh Bình thật tiết kiệm phải không nào?!

Khách sạn dạng homestay cho chuyến du lịch biển

Life’s A Beach – Bãi Xép, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

Là khách sạn homestay Việt Nam nằm ở làng chài ven biển Bãi Xép. Life’s A Beach được thiết kế gần gũi thiên nhiên, vô cùng thích hợp để du khách có trải nghiệm và khám phá cuộc sống của ngư dân vùng biển một cách chân thật nhất. Tại đây, bạn có thể lựa chọn kiểu phòng phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình với đầy đủ các thiết bị tiện nghi cơ bản, mức giá phòng dao động từ 200.000 đến 750.000 đồng/đêm.

Thêm chú thích

Dịch vụ đặt khách sạn Homestay

Hiện nay việc tìm được một chỗ nghỉ ngơi vừa thoải mái vừa tiết kiệm ngân sách cho một chuyến du lịch tại Việt Nam không còn quá khó khăn. Và với mong muốn trở thành người hỗ trợ đắt lực cho khách hàng trong việc tìm kiếm và lựa chọn khách sạn Việt Nam phù hợp. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các các bạn hiểu hơn về khách sạn homestay để có thể lựa cho mình loại hình homestay cho mình trong chuyến du lịch sắp đến nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn