Không chỉ nổi tiếng bởi những resort đắt tiền, Đà Nẵng cũng còn vô số những homestay giá rẻ đang chờ bạn khám phá đấy nhé.

Bài viết dưới đây tổng hợp một số Homestay Đà Nẵng giá rẻ mà vẫn rất lung linh. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng thì đừng quên tìm hiểu về những địa chỉ Homestay thú vị dưới đây nhé.

An Nhiên’s Homestay

Nằm trong con ngõ nhỏ, yên ắng lạ thường An Nhiên không sặc sỡ không biển hiệu chỉ có cây to trước cổng làm dấu. Sự khác biệt ấy làm cho những con người đến đây thật đặc biệt và lạ lùng. Những kẻ lạc lang thang khắp muôn nơi muốn tìm chỗ dừng chân nghỉ ngơi, những kẻ muốn chốn thành thị xô bồ về ẩn ấp trên căn phòng ngập nắng với âm nhạc mà thôi.

An Nhiên's Homestay Đà Nẵng
An Nhiên's Homestay Đà Nẵng

An Nhiên hiện có một phòng đôi riêng tư cho 2 bạn, một phòng gia đình hai giường lớn và một phòng tập thể tối đa 5 bạn.
An Nhiên's Homestay Đà Nẵng
An Nhiên's Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu

Liên hệ: 01675741093

Giá: từ 100 000/người

Barney’s Danang Backpacker Hostel

Hostel này có phong cách trẻ trung, năng động và rộng rãi, thích hợp cho những nhóm bạn. Đặc biệt là những ai muốn đón bình minh sáng sớm hay ngắm cảnh hoàng hôn mỗi chiều tà ở Đà Nẵng. Không những thế, từ Barney’s Danang Backpacker bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những cây cầu – đặc trưng của Đà Nẵng dưới những góc nhìn rất đẹp mắt và bao quát.

Barney’s Danang Backpacker Hostel
Barney’s Danang Backpacker Hostel






Địa chỉ: số 169 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Barney’s Danang Backpackers.

Điện thoại: 0916.879.332

Giá trung bình 8$/khách/đêm thì khá “dễ thở” cho các bạn trẻ đam mê phượt và du lịch khám phá.

Minh House


Minh House là homestay đẹp mê hồn với lối kiến trúc độc đáo, mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng và tươi mát. Mỗi căn hộ ở Minh House đều có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Homestay là sự kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo với vườn thực vật nên bạn sẽ có cảm giác như ở trong một resort villa đắt tiền.

Minh House Homestay
Lấy cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên, thiet ke homestay của Minh House tràn ngập sức sống của cỏ cây và ánh nắng rực rỡ của mặt trời. Nội thất được chủ nhà chăm chút vô cùng tỉ mỉ, tạo cảm giác như đang được trở về chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Nếu bạn đi nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè mà vẫn muốn ở trong những căn hộ ấm áp như vậy thì nãy tìm đến Minh House nhé.

Minh House Homestay tại Đà Nẵng
Địa chỉ: K30/H01/03 Hà Bổng.
Điện thoại: 090 509 66 95
Giá: 1,2 triệu/căn hộ

Trên đây là top những Homestay Đà Nẵng giá rẻ nhất mà Homestayclub.net gợi ý cho bạn. Lần tới đi du lịch Đà Nẵng đừng quên check-in những homestay này nhé. Cũng đừng quên ghé Homestayclub.net để cập nhật ngay những Homestay đẹp độc đáo cho chuyến du lịch của mình nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn