Homestay Đà Lạt giá rẻ là dịch vụ nở rộ hiện nay và đang được nhiều bạn trẻ thích thú? Vậy homestay Đà Lạt giá rẻ liệu có đảm bảo cho chuyến du lịch sắp đến của bạn không? Hãy cùng homestayclub.net tìm hiểu về dịch vụ homestay giá rẻ nhé!
Homestay Đà Lạt giá rẻ là dịch vụ nở rộ hiện nay
Homestay là loại hình lưu trú phát triển khá mạnh ở Đà Lạt trong những năm gần đây. Phần lớn chúng đều được xây dựng và trang trí theo phong cách độc, lạ, giúp mang đến cảm giác thích thú và sự thoải mái nhất cho khách du lịch. Thông thường sẽ có hai kiểu homestay chủ yếu đó là kiểu nhà nghỉ sang trọng, với nhiều tiện ích và kiểu thiet ke homestay như nhà ở thực sự. Kiểu thứ 2 thường được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn vì mức giá phù hợp, hơn nữa bạn cũng có thể tận dụng các khoảng đất trống để tập trồng rau, trồng hoa, tự mua đồ về nấu ăn, tạo không khí như trong gia đình.

Homestay Đà Lạt so với các khách sạn truyền thống thường có giá cả “mềm” hơn. Mức giá chung thường khoảng từ 100.000 đến 300.000 đồng mỗi ngày tùy chỗ. Chọn homestay chính là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến đi của mình và “rủng rỉnh” tiền để mua sắm hoặc ăn uống.
Số lượng homestay lớn và ra đời ngày càng nhiều ở Đà Lạt
Số lượng homestay lớn và ra đời ngày càng nhiều ở Đà Lạt thường khiến khách du lịch cảm thấy băn khoăn và không biết làm thế nào để chọn được nơi ở lý tưởng nhất cho mình. Dưới đây là một số bí kíp chọn nhà nghỉ homestay Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua khi sử dụng nhà nghỉ homestay ở Đà Lạt.
  • Trước khi đi, bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về các homestay thông qua các bài viết chia sẻ, đánh giá trên mạng để so sánh giá, dịch vụ, chương trình khuyến mãi. 
  • Sau khi đã tìm được homestay ưng ý hãy liên hệ và đặt ngay để tránh tình trạng hết phòng trong những ngày lễ hoặc cuối tuần. 
  • Nếu đi tự túc, không có nhu cầu cao về việc nghỉ ngơi, bạn nên chọn những homestay có loại phòng tập thể dành cho khách với mức giá cực kì bình dân. Một phòng sẽ có khoảng 8 – 10 giường còn mức giá thì chỉ khoảng 100-120k/người/đêm.
Homestay Đà Lạt giá rẻ dành cho các bạn trẻ
Hãy tìm hiểu kỹ về dịch vụ homestay Đà Lạt giá rẻ để chuyến du lịch của bạn vừa tiết kiệm được chi phí cư trú, nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn, tươi vui cho kỳ nghĩ sắp đến của mình nhé!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn