Khách du lịch thường có xu hướng tiếp cận với bản sắc văn hóa và không gian sống của vùng miền nơi mình đến. Vì vậy họ chọn Homestay làm nơi nghỉ ngơi thay vì chọn khách sạn. Từ nhu cầu tăng cao nên rất nhiều bạn trẻ đã đến với kinh doanh homestay. Vậy cách kinh doanh Homestay hiệu quả phải chú ý những gì.

Cách kinh doanh Homestay hiệu quả
Cách kinh doanh Homestay hiệu quả
Những người kinh doanh homestay thường là các bạn trẻ. Bởi sự nhiệt huyết và sáng tạo, thích cái mới của họ. Nên nhiều bạn đã bước vào con đường kinh doanh homestay. 

Homestay chủ yếu được những nhóm bạn trẻ, dân phượt săn đón. Vì thế người trẻ kinh doanh homestay sẽ dễ dàng nắm bắt được xu hướng, nhu cầu của khách.

Cách kinh doanh Homestay hiệu quả
Cách kinh doanh Homestay hiệu quả

Cách kinh doanh Homestay hiệu quả

Bạn đang chuẩn bị kinh doanh homestay, bạn muốn có nhiều lợi nhuận. Hãy tham khảo một số lưu ý khi kinh doanh homestay qua chia sẻ của Homestayclub.net nhé

Vị trí kinh doanh Homestay

Hãy chọn những nơi gần địa điểm du lịch để xây dựng homestay. Như vậy khách mới dễ dàng biết đến homestay của bạn. Đồng thời giá cả cho thuê sẽ nhiều hơn khi bạn mở homestay ở nơi hẻo lánh, xa địa điểm du lịch. Và nó cũng mang lại nhiều tiện lợi cho du khách.

Tìm đơn vị thiết kế homestay

Thiết kế homestay rất quan trọng trong kinh doanh homestay. Với những thiết kế bắt mắt, độc đáo, phù hợp với xu hướng thì lượng khách đến với homestay của bạn sẽ đông. 

Thiết kế homestay phụ thuộc vào mục tiêu khách hàng bạn muốn nhắm đến. Với khách hàng là những người trẻ. Nên chọn những mẫu thiết kế homestay trẻ trung, chất,...Vì vậy hãy chú ý tìm những đơn vị thiết kế homestay uy tín, chất lượng.

Cách kinh doanh Homestay hiệu quả
Cách kinh doanh Homestay hiệu quả

Tiện nghi của homestay

Những tiện nghi bạn nên chuẩn bị như: máy lạnh hoặc quạt, ti vi, tủ lạnh, nệm, gối,...Một số tiện nghi cao cấp khác như bồn tắm, lò sưởi cũng có thể có trong homestay.

Tùy theo mức giá và đối tượng khách mà tiện nghi trong homestay sẽ khác nhau. Từ những thứ bình dân đến những dịch vụ xa hoa hơn.

Thuê nhân viên cho homestay

Đa phần với những homestay nhỏ thì có khoảng 1 đến 2 người nhân viên. Công việc chủ yếu của họ là dọn dẹp. Trong vai trò là chủ đầu tư, bạn nên thường xuyên hỏi thăm ý kiến đánh giá của khách hàng. Để hoàn thành ngày càng tốt mô hình kinh doanh homestay của mình.

Tiêu chí tuyển nhân viên: Nhiệt tình, thật thà, có trách nhiệm,...Nếu yêu cầu chuyên môn cao thì cần có khả năng giao tiếp, tiếp khách,...

Trên là một số lưu ý khi mở homestay. HomestayClub Chúc các bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh này.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn